เคล็ดลับในการเลือกรับตัวแทนจำหน่ายโกลด์และซิลเวอร์

แม้ว่าจะหารับตัวแทนจำหน่ายโลหะมีค่าได้ง่าย แต่การหาคนที่ซื่อสัตย์และมีคุณสมบัติเหมาะสมเป็นสิ่งท้าทายมาก มีคุณสมบัติที่สำคัญหลายอย่างที่คุณควรต้องใช้ในรับตัวแทนจำหน่ายทองและเงิน ข้อกำหนดที่สำคัญคือการที่เขารู้จักธุรกิจของตนได้ดีมีความมั่นคงทางการเงินเป็นที่นับถือจากเพื่อนของตนได้แสดงให้เห็นถึงจริยธรรมที่เป็นแบบอย่างและจากผู้ที่คุณใช้สิทธิในกรณีที่เกิดข้อพิพาทตัวแทนจำหน่ายที่น่าเชื่อถือจะเป็นไปตามรหัสตัวแทนจำหน่ายของจริยธรรมเช่นที่สมาคมสภคาการแห่งสหรัฐอเมริกากำหนด คุณสามารถดูรหัสจริยธรรมของตัวแทนจำหน่ายได้จากเว็บไซต์ของ บริษัท

เคล็ดลับในการประเมินผู้ค้าทองคำและเงิน

(1) ประสบการณ์ของรับตัวแทนจำหน่าย เจ้ามือมีประสบการณ์มากแค่ไหนที่กำลังพิจารณาอยู่ หากคุณกำลังซื้อเหรียญโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อวัตถุประสงค์ในการลงทุนคุณต้องการให้ตัวแทนจำหน่ายเหรียญที่เชื่อถือได้และสามารถให้คำแนะนำได้อย่างถูกต้อง คุณจะไม่ไว้ใจมืออาชีพที่ไม่มีประสบการณ์สำหรับความต้องการด้านการลงทุนอื่น ๆ ของคุณดังนั้นอย่าชำระเงินให้น้อยลงด้วยการซื้อทองและเงินของคุณ ต้องมีข้อมูลประจำตัวและประสบการณ์ที่มั่นคง

(2) ผู้จัดจำหน่ายมีสินทรัพย์ที่สำคัญหรือไม่? แม้ว่าเหรียญส่วนใหญ่ที่ครอบงำในตลาดเป็นของแท้มีบางครั้งปลอมแปลงที่เปิดขึ้น คุณต้องการที่จะรู้ว่าตัวแทนจำหน่ายที่มีแนวโน้มที่จะยังคงอยู่ในธุรกิจห้าปีนับจากนี้หากที่หนึ่งปี 1933 Saint-Gaudens ดอลล่าเหรียญทองจะเปิดออกจะได้รับการปลอมที่หายาก

(3) ผู้ประกันตนเป็นผู้ประกันตนอย่างถูกต้องหรือไม่? เชื่อหรือไม่ว่าเป็นตัวแทนจำหน่ายจำนวนมากไม่ได้มีประกันภัยเพียงพอสำหรับสินค้าคงคลังและการขนส่งสินค้าทองและเงิน เรามีนโยบายการประกันแบบคู่กับ Lloyd’s of London เพื่อปกป้องสินค้าคงคลังและการขนส่งทางกายภาพของเรา นอกจากนี้เรายังมั่นใจในการจัดส่งทั้งหมดให้กับลูกค้าของเราผ่านการขนส่งสินค้าและผู้ให้บริการไปรษณีย์ทุกครั้งที่เราใช้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าตัวแทนจำหน่ายที่คุณเลือกได้รับการประกันอย่างเหมาะสมเพื่อป้องกันการซื้อของคุณ

(4) รับตัวแทนจำหน่ายเหรียญรู้จักหรือเคารพในหมู่เพื่อนร่วมงานของเขาหรือไม่? หนึ่งในการป้องกันที่ดีที่สุดที่คุณจะได้รับคือการใช้ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการตรวจสอบโดยเพื่อนของเขาก่อนที่จะได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมสมาคมหรือสมาคม ตัวแทนจำหน่ายเป็นสมาชิกของสมาคมโลหะมีค่าหรือไม่? พวกเขาเป็นสมาชิกที่ทำงานอยู่ในองค์กรเกี่ยวกับเหรียญกษาปณ์หรือไม่? องค์กรที่มีชื่อเสียงในการตรวจสอบการเป็นสมาชิกตัวแทนจำหน่ายของคุณ: ICTA (สภาอุตสาหกรรมสำหรับสินทรัพย์ที่มีตัวตน) , อเมริกันเกี่ยวกับเหรียญสมาคมและสมาคม Numismatists มืออาชีพ

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.