ความก้าวหน้าในเครื่องสแกนลายนิ้วมือ

เครื่องสแกนลายนิ้วมือใช้เพื่อระบุบุคคลตามการได้มาและการรับรู้ภาพลายนิ้วมือและเปรียบเทียบกับภาพที่สแกนล่วงหน้าในฐานข้อมูล ลายนิ้วมือเป็นวิธีการที่สำคัญในการระบุตัวตนและการตรวจสอบเนื่องจากความเป็นเอกลักษณ์ ดังนั้นการสแกนลายนิ้วมือได้กลายเป็นที่แพร่หลายในเวลาปัจจุบันเนื่องจากความน่าเชื่อถือและใช้งานง่าย แอปพลิเคชันของสแกนเนอร์เหล่านี้สามารถใช้สำหรับควบคุมการเข้าใช้ลายนิ้วมือและล็อคประตูด้วยลายนิ้วมือ

ตั้งแต่องค์กรรักษาความปลอดภัยระดับสูงไปจนถึงสำนักงานข่าวกรองตั้งแต่โรงแรมไปจนถึงโรงยิมตั้งแต่ร้านค้าจนถึงบ้านการสแกนลายนิ้วมือช่วยในการเข้าถึงระบบรักษาความปลอดภัยและการควบคุมทุกย่างก้าวของชีวิต การใช้งานอุปกรณ์สแกนลายนิ้วมือที่ได้รับความนิยมในโรงยิมและศูนย์ออกกำลังกายและทุกคนใช้ปากกาและเอกสารอย่างช้าๆในการเป็นสมาชิก ไม่มีใครจำได้ว่าต้องพกบัตรสมาชิกหรือกุญแจไปที่โรงยิม

เครื่องสแกนลายนิ้วมือไม่สามารถใช้เป็นข้ออ้าง

ในการไม่ไปออกกำลังกายได้อีกต่อไป ล็อคประตูลายนิ้วมือในโรงยิมสามารถพิสูจน์ได้ว่าค่อนข้างเป็นประโยชน์ต่อโรงยิมเนื่องจากสถานที่สามารถเปิดได้ตลอด 24 ชั่วโมงและผู้คนสามารถมาออกกำลังกายได้ตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืนแม้ในเวลาที่ไม่มีพนักงาน . โรงยิมและศูนย์ออกกำลังกายส่วนใหญ่ที่เริ่มใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือ USB และรู้สึกว่าสิ่งนี้ทำให้ง่ายต่อการตรวจสอบสมาชิกและในเวลาเดียวกันการเปลี่ยนแปลงนี้ยังสามารถช่วยสิ่งแวดล้อมโดยลดการใช้ปากกาและกระดาษ สมาชิกทุกคนจะต้องวางนิ้วบนเครื่องสแกนลายนิ้วมือ USB จากนั้นป้อนรหัส 10 หลัก

สแกนลายนิ้วมือและรหัสที่ถูกต้องพร้อมกันสามารถอนุญาตให้เข้าถึงศูนย์ แนวคิดการควบคุมการเข้าถึงไบโอเมตริกซ์นี้ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีและจะดึงดูดสมาชิกยิมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาไม่ต้องการเสียเวลาด้วยการกรอกฟอร์มยาวหรือพกการ์ดติดตัวตลอดเวลา การควบคุมการเข้าถึงลายนิ้วมือสำหรับตู้เก็บของในโรงยิม อำนวยความสะดวกแก่สมาชิกในการรักษาทรัพย์สินของพวกเขาให้ปลอดภัย

เครื่องสแกนลายนิ้วมือให้ความเป็นไปได้ของการเข้าร่วม ในโรงยิมปกติสมาชิกจะต้องแสดงบัตรสมาชิกของเขา / เธอที่พนักงานต้อนรับและรอในขณะที่กำลังตรวจสอบบัตรสมาชิกที่ใช้งานอยู่ แต่การใช้อุปกรณ์สแกนลายนิ้วมือเพื่อตรวจสอบการเป็นสมาชิกสามารถทำให้กระบวนการทั้งหมดไม่ยุ่งยากและช่วยประหยัดเวลา แนวคิดนี้จะป้องกันการเข้าถึงยิมและศูนย์ออกกำลังกายโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.