พื้นฐานของการซื้อสีทาบ้าน

บ้านของคุณคือทรัพย์สินตลอดชีวิตของคุณ และมันเป็นเรื่องของเวลาเมื่อคุณสังเกตเห็นว่าบ้านของคุณต้องการการปรับปรุง – ไม่ใช่เพราะมันเก่า แต่เพราะคุณรู้สึกถึงความต้องการสีทาบ้านสดใสในบ้านของคุณ

การทาสีบ้านของคุณใหม่เป็นธุรกิจที่ยุ่งยาก บางคนพึ่งพา บริษัท จิตรกรรมเพื่อทำงานให้คุณ จ้างบริการทาสีบ้านอาจเสียค่าใช้จ่าย แต่ถ้าคุณวางแผนที่จะวาดด้วยตัวคุณเองคุณอาจต้องการพิจารณาพื้นฐาน; และพิจารณาเวลาและความพยายามที่คุณจะทาสีบ้านของคุณ

ปัจจุบันมีสีทาบ้านให้เลือกหลายประเภทบางประเภทให้พื้นผิวแตกต่างกันบางประเภทได้รับการออกแบบมาสำหรับการใช้งานเฉพาะ การเลือกประเภทสีที่ถูกต้องอาจดูสับสนในตอนแรก แต่เมื่อคุณคาดการณ์ว่าคุณต้องการทาสีบ้านแบบใดและเรียงลำดับงานใดและสิ่งใดที่คุณต้องการสำเร็จตัวเลือกนั้นค่อนข้างง่าย

มีสองสีทาบ้านสำหรับบ้านของคุณ: ตัวทำละลาย และน้ำ (น้ำยาง) สีน้ำมันที่แห้งช้า – มักใช้เวลานานถึง 24 ชั่วโมง การทำความสะอาดที่ดีที่สุดสำหรับสีน้ำมันคือน้ำมันสนหรือทินเนอร์ ข้อดีของสีลาเท็กซ์คือมันค่อนข้างแห้งเร็ว แต่ไม่เป็นที่ต้องการในสภาพอากาศร้อนหรือแสงแดดโดยตรง การทำความสะอาดสีน้ำยางที่ดีที่สุดต้องใช้เพียงแค่สบู่และน้ำ ดังนั้นหากคุณกำลังทาสีภายในบ้านของคุณขอแนะนำให้ใช้สีน้ำที่ใช้ในขณะที่แนะนำให้ใช้สีที่เป็นตัวทำละลายสำหรับการวาดภาพภายนอกของบ้านของคุณ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.