ทดสอบคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของประตูโรงรถ

โรงรถของคุณมีกลไกความปลอดภัยสองอย่าง: กลไกและตาแมว ประตูที่ไม่มีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยเหล่านี้ล้าสมัยและจำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่ทันที เพื่อทดสอบคุณสมบัติความปลอดภัยทางกลบนโรงรถของคุณให้วางวัตถุที่เป็นของแข็งลงบนพื้นในเส้นทางของประตูโรงรถ เมื่อโรงรถสัมผัสกับวัตถุในขณะที่ปิดมันควรกลับไปโดยอัตโนมัติ

เมื่อทำการทดสอบคุณสมบัติตาแมวบนโรงรถของคุณเพียงแค่ยื่นขาของคุณในเส้นทางของประตูเมื่อปิด ขาของคุณจะสัมผัสกับลำแสงอิเล็กทริค ที่ไหลผ่านด้านล่างของประตู โรงจอดรถควรกลับด้านโดยอัตโนมัติเมื่อขาของคุณสัมผัสลำแสงโฟโตอิเล็กทริก

ตรวจสอบสายเคเบิลของคุณด้วยสายตา

คุณไม่ควรสัมผัสสายเคเบิล สายเคเบิลแรงดึงสูงเหล่านี้มีหน้าที่ในการยกประตูโรงรถพวกเขามีกำลังเพียงพอที่จะทำให้เกิดการบาดเจ็บสาหัสแม้กระทั่งความตาย คุณสามารถตรวจสอบสายของอู่ซ่อมรถด้วยสายตาได้เช่นกันหากมีรอยแตกหรือสิ่งที่ไม่เป็นระเบียบ หากคุณเห็นว่ามีความเสียหายเราแนะนำให้คุณจ้างผู้เชี่ยวชาญ

ลองดูรางทั้งสองด้านของประตู ทำความสะอาดรางประตูโรงรถเพื่อไม่ให้มีเศษขยะหรือขยะ นอกจากนี้ให้มองหาความเสียหายทางกายภาพเพื่อให้แน่ใจว่าตรงและอยู่ในแนวเดียวกัน รอยทางที่เสียหายอาจทำให้ประตูไม่เรียบและมีเสียงดังมาก ฉีดแทร็กโรงรถด้วยตัวทำละลายที่มีส่วนผสมของซิททรัสหรือWD-40จากนั้นเช็ดทุกอย่างให้สะอาดด้วยผ้า หากจำเป็นให้ใช้แปรงสีฟันเก่าเช็ดสิ่งสกปรกและสิ่งสกปรกออกจากนั้นเช็ดด้วยผ้า การซ่อมหรือปรับแต่งรางหลักควรได้รับการจัดการโดยช่างประตูโรงรถมืออาชีพ

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.