วิธีดูแลลูกน้อยของคุณให้ปลอดภัยโดยใช้คาร์ซีท

คาร์ซีทเพื่อการป้องกันที่ดีที่สุดควรให้ทารกของคุณอยู่ในเบาะนั่งนิรภัยสำหรับเด็กแบบหันหน้าไปทางด้านหลังหรือฐานรองเบาะรถยนต์สำหรับทารกในเบาะหลังให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยอย่างน้อยต้องไม่เกินความสูงหรือน้ำหนักที่จำกัดของที่นั่งนั้น ๆ กฎ 12 เดือน -20 ปอนด์ที่พ่อแม่หลายคนอ้างถึงเมื่อหันหน้าให้ลูกหันหน้าไปทางรถยนต์นั้นโดยพื้นฐานแล้วขนาดและอายุขั้นต่ำสำหรับการเปลี่ยนแปลงนั้น ดังนั้นควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ

คาร์ซีททางด้านหน้าเพื่อการป้องกันสูงสุด

ให้ทารกหันหน้าไปทางด้านหลังในที่นั่งที่ปรับเปลี่ยนได้จนกว่าจะถึงความสูงหรือน้ำหนักสูงสุดที่ผู้ผลิตอนุญาต เด็กหลายคนจะอายุเกิน 2 ขวบเมื่อน้ำหนักถึงนั้น ผู้โดยสารที่หันหน้าไปทางด้านหลังในเบาะนั่งสำหรับเด็กทารกจะปลอดภัยที่สุด ใช้เบาะนั่งอัตโนมัติของทารกในตำแหน่งหันหน้าไปทางด้านหลังและมั่นใจได้ว่าเบาะนั่งกึ่งเอนได้น้อยกว่า 45 องศาเพื่อให้ศีรษะของทารกยังคงสื่อสารกับที่นั่งและทางเดินหายใจของทารกยังคงเปิดอยู่

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสายรัดของสายรัดที่โค้งงอเพื่อให้ลูกน้อยของคุณอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องและยึดแน่นกับฐานรองเบาะรถสำหรับทารกและพอดีกับความสบาย โปรดจำไว้ว่าสายรัดหลวมไม่ได้ให้การป้องกันสูงสุด คาร์ซีทตรวจสอบให้แน่ใจว่าสายรัดแน่นพอที่จะไม่สามารถบีบสายรัดที่ไหล่ได้ วางสายรัดไหล่ผ่านช่องที่หรือใต้ไหล่ของทารก ปรับคลิปหน้าอกให้อยู่ในระดับรักแร้เบาะนั่งในรถของคุณไม่ควรเลื่อนเกินหนึ่งนิ้วไปทางด้านข้างหรือด้านหน้าไปด้านหลัง ยานพาหนะและเบาะนั่งอัตโนมัติรุ่นใหม่จำนวนมากติดตั้งแองเคอร์ด้านล่างและสายรัดสำหรับเด็ก

คาร์ซีทและอาจให้การปกป้องเพิ่มเติม

โดยเฉพาะในผลกระทบด้านข้างที่เป็นอันตราย จับเบาะอัตโนมัติหรือฐานรองเบาะรถยนต์สำหรับทารกที่เข็มขัดนิรภัยหรือทางเพื่อทดสอบ อย่างไรก็ตามอย่าใช้ทั้งสองระบบในเวลาเดียวกัน หลายคนมีวันหมดอายุประทับอยู่บนที่นั่ง ติดต่อผู้ผลิตที่นั่งเฉพาะของคุณเพื่อดูว่าวันหมดอายุคืออะไร สอบถามผู้ผลิตว่าพวกเขายอมรับการแลกเปลี่ยนฐานรองเบาะรถยนต์สำหรับทารกแบบเก่าหรือแบบใหม่หรือไม่ อย่าซื้อเบาะรถยนต์มือสองหรือเบาะนั่งสำหรับเด็กทารกหากคุณไม่ทราบประวัติทั้งหมด ห้ามใช้เบาะรถยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุ อย่าใช้ผลิตภัณฑ์ใด ๆ

ที่ไม่ได้มาจากผู้ผลิตหรือติดตั้งกับเบาะรถ คาร์ซีทของเล่นเพิ่มเติมอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บที่ไม่คาดคิดระหว่างรถชน ดังนั้นลองนำของเล่นใด ๆ ออกจากฐานรองเบาะอัตโนมัติถ้าเป็นไปได้ ค้นหาถุงลมนิรภัยด้านหน้าในรถของคุณโดยตรวจสอบคู่มือการใช้งาน อย่าวางเบาะรถแบบหันหลังไปด้านหน้าของถุงลมนิรภัยด้านหน้าแบบแอคทีฟ มีโอกาสที่จะทำให้ทารกขาดอากาศหายใจระหว่างรถชนได้ ทารกควรนั่งเบาะหลังอย่างปลอดภัยที่สุด ตรวจสอบคาร์ซีทหรือฐานรองเบาะรถสำหรับทารกของคุณโดยช่างเทคนิคด้านความปลอดภัยของผู้โดยสารเด็กที่ได้รับอนุญาตแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://kiddopacific.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.