เจลหล่อลื่นเพิ่มระยะเวลาที่คุณสามารถมีเพศสัมพันธ์

 

น้ำมันหล่อลื่นส่วนบุคคลอาจเป็นของเล่นทางเพศที่ไม่มีใครรู้จักมากที่สุดการใช้งานของพวกเขานั้นไร้ขีด จำกัด ในขณะที่เป็นที่ทราบกันดีว่าน้ำมันหล่อลื่นสามารถใช้เจลหล่อลื่นเพื่อแก้ปัญหาทางเพศเช่นช่องคลอดแห้งน้ำหล่อลื่นสามารถและควรมีความสำคัญต่อชีวิตทางเพศของคุณมากกว่าสิ่งที่คุณใช้เฉพาะเมื่อจำเป็นต้องใช้เท่านั้นเจลหล่อลื่นส่วนบุคคลที่ประสบความสำเร็จสามารถเพิ่มและเจลหล่อลื่นเพิ่มความรู้สึกทางเพศให้เข้มข้นขึ้นเปลี่ยนความรู้สึกในการมีเพศสัมพันธ์

เจลหล่อลื่นเพิ่มระยะเวลาที่คุณสามารถมีเพศสัมพันธ์เพื่อลดโอกาสที่ถุงยางอนามัยแตกช่วยลดหรือขจัดอาการช่องคลอดแห้งและความเจ็บปวดที่เกี่ยวข้องกับภาวะนี้อนุญาตให้มีเพศสัมพันธ์โดยเฉพาะ การกระทำเช่นการใช้ของเล่นทางเพศและการมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนักอาจเป็นเรื่องยากที่จะเลือกให้ถูกต้อง ฉันได้จัดทำรายการข้อมูลเจลหล่อลื่นเพื่อพิจารณาในการช่วยคุณเลือกน้ำมันหล่อลื่นส่วนบุคคลที่ถูกต้องสำหรับไลฟ์สไตล์ทางเพศของคุณน้ำมันหล่อลื่นสูตรน้ำหรือซิลิโคน

สำหรับการใช้งานในกรณีส่วนใหญ่น้ำมันหล่อลื่นชนิดหนา

สารหล่อลื่นส่วนบุคคลที่มีส่วนผสมของน้ำและซิลิโคนสามารถใช้ร่วมกับถุงยางอนามัยได้ผลิตภัณฑ์และส่วนผสมส่วนใหญ่ได้รับการรับรองจาก FDA เสมอ เจลหล่อลื่นความแตกต่างพื้นฐานของน้ำมันหล่อลื่นสูตรน้ำและซิลิโคนคือสูตรน้ำล้างออกและออกจากร่างกายได้ง่ายกว่าที่ใช้ซิลิโคหาซื้อได้ตามสถานที่ต่างๆมากมายมีจำหน่ายในรูปแบบต่างๆเช่นการอุ่นและการปรุงรสมีราคาถูกกว่ามากในการซื้อซิลิโคนที่ใช้ อย่าทำให้แห้งหรือระเหยออกไปต้องใช้เจลหล่อลื่นเพื่อให้หลุดออกไม่ดูดซึมเข้าสู่ผิวหนังเสียค่าใช้จ่ายมากขึ้น แต่ไม่ต้องใช้มากสำหรับการใช้งานเจลหล่อลื่นในกรณีส่วนใหญ่น้ำมันหล่อลื่นชนิดหนา

จะมีประโยชน์มากกว่าสำหรับการเล่นทางทวารหนักและใช้กับของเล่นทางเพศเนื่องจากอยู่ได้นานขึ้นและสามารถเพิ่มความสะดวกสบายในการเจาะทวาร ความสม่ำเสมอเป็นความชอบส่วนบุคคลเมื่อใช้เจลหล่อลื่นสำหรับการเจาะช่องคลอด หากคุณเป็นผู้ชายที่กำลังมองหาน้ำมันหล่อลื่นสำหรับช่วยตัวเองคุณอาจต้องพิจารณาผลิตภัณฑ์เจลหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของน้ำมันเพราะมันจะลื่นได้นานขึ้น แต่ไม่ดีสำหรับการใช้กับถุงยางอนามัยหรือการมีเพศสัมพันธ์ทางช่องคลอด

หากคุณกังวลกับปัญหาสุขภาพในระยะยาวหรืออาการแพ้

นอกจากนี้ยังสามารถผสมน้ำมันหล่อลื่นซิลิโคนกับน้ำมันหล่อลื่นสูตรน้ำเพื่อให้ได้ความหนาสม่ำเสมอยาวนานขึ้นสารหล่อลื่นส่วนบุคคลและอาการแพ้ปฏิกิริยาต่อส่วนผสมภายในเจลหล่อลื่นอาจเกิดขึ้นกับบุคคลใดก็ได้ อย่าลืมตรวจสอบรายการส่วนผสมก่อนใช้เจลหล่อลืนส่วนตัวเสมอหากคุณซื้อของทางอินเทอร์เน็ตให้ซื้อจากเว็บไซต์ที่ระบุส่วนผสมทั้งหมดเท่านั้น) ส่วนประกอบทั่วไปที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ในเจลหล่อลื่นคือสารกันบูดพาราเบน

เจลหล่อลื่นส่วนบุคคลและปัญหาที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพในระยะยาวมีงานวิจัยเล็ก ๆ สองชิ้นที่ดำเนินการในช่วงห้าปีที่ผ่านมาซึ่งทำให้เกิดความกังวลเกี่ยวกับการใช้พาราเบนในระยะยาวซึ่งเจลหล่อลื่น สูตรลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่นเป็นส่วนผสมที่พบบ่อยในน้ำมันหล่อลื่นประเภทน้ำหลายชนิด การศึกษาเจลหล่อลื่นไม่ได้ทำการวิจัยเพียงพอที่จะพิสูจน์ผลกระทบระยะยาวใด ๆ แต่หากคุณกังวลกับปัญหาสุขภาพในระยะยาวหรืออาการแพ้คุณอาจต้องการซื้อน้ำมันหล่อลื่นส่วนบุคคลที่ปราศจากพาราเบน สอบถามที่ https://hejgel.com/th/home-th

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.