ฉนวนกันเสียงคืออะไร

การทดสอบฉนวนกันเสียงเป็นกิจกรรมที่สำคัญและเพื่อให้สามารถดำเนินการได้คุณจะต้องได้รับการรับรองจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เมื่อดำเนินการทดสอบดังกล่าวคุณควรได้รับรายงานที่สามารถส่งไปยังเจ้าหน้าที่ควบคุมอาคารได้ มีบางส่วนของโลกที่ต้องมีการทดสอบเสียงและระบุว่าจะต้องดำเนินการแปลงใหม่ทั้งหมดหรืออาคารที่อยู่อาศัยใหม่ซึ่งสร้างอาคารที่อยู่ติดกันสองหลังโดยมีพื้นหรือผนังกั้นฉนวนกันเสียงเพื่อให้แน่ใจว่าโครงการของคุณดำเนินไปอย่าง

ราบรื่นตามที่คุณต้องการคุณควรฉนวนกันเสียง

ทำการทดสอบฉนวนกันเสียงให้เสร็จสิ้นเพื่อให้เป็นไปตามขั้นตอนที่วางไว้ทั้งหมดมันคืออะไรโดยปกติการทดสอบเสียงจะดำเนินการกับคุณเพื่อให้แน่ใจฉนวนกันเสียง ราคาว่าการพัฒนาดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงระดับของฉนวนกันเสียงในอากาศที่ยอมรับได้จริงรวมทั้งระดับฉนวนกันเสียงกระแทกตามที่กฎหมายกำหนด เพื่อให้แน่ใจว่าอาคารยังคงเป็นไปตามข้อกำหนดคุณต้องทำการทดสอบก่อนสร้างเสร็จหรือใช้รายละเอียดที่มีประสิทธิภาพในขณะที่สร้างสิ่งที่ทดสอบได้ขอแนะนำให้คุณทำการทดสอบ แต่เนิ่นๆเพื่อให้แน่ใจว่าคุณผ่าน ผนังและพื้นที่ใช้ในการแยกจะได้รับการทดสอบเพื่อหาปริมาณภายในการพัฒนา ขึ้นอยู่กับประเภทและปริมาณของอาคารบ้านเรือนตลอดจน

วิธีการก่อสร้างที่ใช้สำหรับแต่ละพาร์ติชันในกรณีที่โครงสร้างของพาร์ติชันแยกค่อนข้างคล้ายกันและที่อยู่อาศัยต่ำกว่าชุดการทดสอบเสียงจะรวมถึงการทดสอบพื้นกระแทกครั้งการทดสอบพื้นในอากาศครั้งและการทดสอบผนังในอากาศครั้งจำนวนการทดสอบสามารถเพิ่มขึ้นหรือลดลงได้ ทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับปริมาณและประเภทของที่อยู่อาศัยที่เป็นปัญหา เมื่อการพัฒนาเป็นบ้านชานบ้านที่เหมือนกันคุณต้องมีการทดสอบเสียงชุดเดียวซึ่งประกอบด้วยการทดสอบผนังอากาศอาคารพร้อมสำหรับการทดสอบเมื่อใดก่อนที่จะทำการทดสอบเสียงจำเป็นต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่า

อาคารเสร็จสมบูรณ์ฉนวนกันเสียงเพื่อให้ได้

ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดฉนวนกันเสียงมีเกณฑ์ที่สามารถปฏิบัติตามเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีโอกาสที่ดีที่สุดในการผ่านการทดสอบเสียงนั้นมีการติดตั้งระบบระบายอากาศและปิดอย่างดีตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ติดตั้งประตูภายนอกและหน้าต่างปิดและแม้กระทั่งกระจกมีสวิตช์ไฟเต้ารับไฟฟ้าฉนวนกันเสียงและแผงรอบทั้งหมดติดตั้งทำเพดานพื้นและผนังให้สมบูรณ์แขวนประตูช่วงเวลาทั้งหมดไม่มีการทำงานที่มีเสียงดังรอบ ๆ ที่พักเนื่องจากอยู่ระหว่างการทดสอบคุณควรเข้าถึงทั้งสองด้านของพาร์ติชันในขณะที่กำลังทดสอบไม่มีการซื้อขายใด ๆ ที่ทำงานภายในที่อยู่อาศัย

ขณะที่การทดสอบดำเนินต่อไปตรวจสอบให้แน่ใจว่าห้องที่คุณทำการทดสอบนั้นเป็นระเบียบเรียบร้อยและว่างเปล่าเพื่อทดสอบเสียงกระทบคุณไม่ควรมีพื้นเครื่องสำอางชนิดใด ๆการมีอาคารที่ตรงตามเกณฑ์ที่วางไว้ทั้งหมดมีความสำคัญมาก การตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณปฏิบัติตามข้อกำหนดทั้งหมดที่กำหนดไว้ในกฎหมายจะช่วยให้คุณได้รับการอนุมัติและคุ้มครองอาคารฉนวนกันเสียงการทดสอบฉนวนกันเสียงเป็นส่วนสำคัญในการสร้าง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทำเพื่อวัตถุประสงค์ในการปฏิบัติตามข้อกำหนดฉนวนกันเสียง ติดต่อเรา http://www.bioliv.co

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.