hair transplant การเลือกตัวเลือกการปลูกผมที่เหมาะสม

มีความคล้ายคลึงกันเล็กน้อยระหว่างสองขั้นตอนพร้อมกับความแตกต่าง ในการเริ่มต้นจะมีการฉีดยาชาเฉพาะที่หนังศีรษะเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ที่ได้รับการปลูกถ่ายจะไม่รู้สึกเจ็บปวด รูขุมขนจะได้รับในลักษณะที่แตกต่างกันในการผ่าตัดปลูกถ่ายสองครั้ง ใน hair transplant แถบหนังศีรษะจะถูกตัดออกจากด้านหลังของศีรษะ เพื่อผ่าภายใต้กล้องจุลทรรศน์สเตอริโอเพื่อให้ได้หน่วยฟอลลิคูลาร์ตามขนาดที่ต้องการ สิ่งเหล่านี้จะถูกเก็บไว้ในน้ำเกลือเพื่อให้มีสุขภาพดีก่อนทำการต่อกิ่ง การดึงรูขุมขนใน hair transplant ทำได้ด้วยความช่วยเหลือของหมัดลมซึ่งจะดึงหน่วยฟอลลิคูลาร์ออกมาพร้อม

ศัลยแพทย์จะทำแผลเล็ก ๆ ในบริเวณที่จะทำ hair transplant

โดยใช้เข็มเฉพาะ ต้องทำอย่างระมัดระวังเพื่อให้แน่ใจว่าทิศทางของเส้นผมเป็นไปตามที่ต้องการ จากนั้นหน่วยฟอลลิคูลาร์จะถูกต่อกิ่งเข้าไปในรอยบากทีละชิ้นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างสองขั้นตอนสามารถช่วยบุคคลในการตัดสินใจว่าจะเลือกตัวเลือกใด จำนวนการปลูกถ่ายอวัยวะที่พร้อมสำหรับการปลูกถ่ายในเซสชันเดียวมีมากกว่าใน FUE เนื่องจากลักษณะของกระบวนการ hair transplant นั้นได้มาจากการตัดแถบจึงต้องใช้รูขุมขนที่ได้มาจากแถบที่กำหนด ด้วยการแยกหน่วยฟอลลิคูลาร์แต่ละหน่วย hair transplant ไม่มีข้อ จำกัด ดังกล่าว

ขั้นตอนทั้งสองมีอัตราความสำเร็จค่อนข้างสูง ในการเปรียบเทียบระหว่างทั้งสอง hair transplant มีอัตราความสำเร็จที่ดีกว่าเนื่องจากไม่จำเป็นต้องผ่ารูขุมขนและสามารถต่อกิ่งได้ทันที ระหว่างการผ่าใน hair transplant รูขุมขนบางส่วนอาจเสียหายในกระบวนการ อันตรายยังเพิ่มขึ้นเมื่อรูขุมขนถูกวางไว้ในน้ำเกลือ ระยะเวลาที่ต้องใช้ในการพักฟื้นคือประมาณหนึ่งสัปดาห์ใน hair transplant หลังการผ่าตัด อาจแตกต่างกันไปในบางกรณี สิ่งสำคัญคือต้องพักผ่อนหลังจากทำทั้งสองขั้นตอนเพื่อช่วยให้หนังศีรษะฟื้นตัว มียาบางชนิดที่ให้กับผู้ป่วยหลังการปลูกผม

โดยรวมแล้วจำเป็นต้องได้รับการดูแลหลังการผ่าตัดมากขึ้นหลังจาก hair transplant

เนื่องจากแถบที่ตัดออกจากหนังศีรษะเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่เกิดการติดเชื้อ ใน hair transplant แผลเป็นรูเข็มขนาดเล็กมากสามารถทิ้งไว้ได้หลังจากขั้นตอน ไม่เหมือนกับความคิดเห็นทั่วไปการเกิดแผลเป็นในไม่ได้หายไปอย่างสมบูรณ์ แผลเป็นเหล่านี้ถูกปกคลุมได้ง่ายด้วยขนที่มีความยาวปกติ ในทางกลับกันการเกิดแผลเป็นในขั้นตอนนั้นมีมากกว่าแผลเป็นเชิงเส้นที่ไซต์ของผู้บริจาค มันปกคลุมไปด้วยเส้นผม แต่ไม่มีใครสามารถมีผมสั้นมากเพื่อปกปิดได้

ค่าใช้จ่ายของขั้นตอนแตกต่างกันเล็กน้อยและ hair transplant ต่อมามีเพียงไม่กี่ปีจึงมีราคาสูงขึ้น เราควรตัดสินใจว่าจะเลือกปลูกผมแบบใดโดยคำนึงถึงข้อดีข้อเสียทั้งหมด สำหรับบางคน hair transplant จะเป็นตัวเลือกอัตโนมัติ สำหรับคนวัยเรียนหรือผู้ที่มองเรื่องเศรษฐกิจควบคู่ไปกับเส้นผม hair transplant ทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hairsmithclinic.com/en/service/hair-transplant-thailand/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.