การทดสอบบุคลิกภาพสำหรับการรับสมัครพนักงานหรือไม่

ธุรกิจขนาดเล็กมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ใช่ธุรกิจขนาดใหญ่ระดับอนุบาล พนักงานที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจขนาดเล็กจำเป็นต้องมีคุณสมบัติและประสบการณ์ที่เพียงพอ แต่พวกเขาต้องการคุณสมบัติอื่น ๆ ด้วยเพื่อที่จะเหมาะสมกับสภาพแวดล้อมของธุรกิจขนาดเล็ก รับสมัครพนักงานทุกคนผู้ค้าผู้ดูแลระบบผู้ปฏิบัติงานต้องทำงานนอกเหนือจากสิ่งที่พวกเขาเชี่ยวชาญหากเสมียนบัญชีต้องปิดปากลูกค้าที่ไม่พอใจก็ไม่ว่ากัน หากพนักงานต้อนรับต้องการตรวจสอบความเหมาะสมของเครดิตก็ใช้ได้เช่นกัน และเป็นเรื่องธรรมดาที่ช่างเทคนิคและพ่อค้าแม่ค้าจะต้องขาย

รับสมัครพนักงานว่านั่นไม่ใช่งานของฉันหรือตอนนี้

ไม่มีใครจัดการเรื่องนั้น” หากพนักงานของคุณเชี่ยวชาญเกินไปให้จัดการฝึกอบรมข้ามสายเพื่อเพิ่มคุณค่าให้กับคุณปรับปรุงการพัฒนาตนเองและปรับปรุงการบริการลูกค้าของคุณ ความคิดนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่ รับสมัครพนักงานและที่ปรึกษาพวยพุ่งอยู่ตลอดเวลา แต่มันไม่เพียงแต่เป็นเรื่องจริงเท่านั้น ไม่มีฝ่ายบริการลูกค้าหรือผู้จัดการลูกค้าสัมพันธ์ในธุรกิจขนาดเล็ก ทุกคนต้องรู้วิธีตอบสนองต่อปัญหาการบริการลูกค้าที่หลากหลาย สำหรับลูกค้าธุรกิจของคุณไม่ได้เป็นเพียงชื่อบริษัทแต่เป็นบุคคลที่เขาพูดด้วย ลูกค้าที่มีข้อสงสัยหรือข้อร้องเรียนต้องรู้สึกเคารพและยินดี

ลูกค้าที่โกรธหรือไม่พอใจจะสร้างความเสียหายให้กับธุรกิจขนาดเล็กมากกว่าธุรกิจขนาดใหญ่ฉันจะโทรกลับหรือฉันจะติดต่อกลับเป็นการตอบสนองที่ไม่เพียงพอ ต้องมีระบบที่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติตามซึ่งรับประกันว่าลูกค้าจะตอบกลับภายในระยะเวลาหนึ่ง คุณอาจต้องใช้สคริปต์เพื่อให้เจ้าหน้าที่รู้ว่าควรพูดอะไร รับสมัครพนักงานและผู้เชี่ยวชาญคนอื่น ๆ แตกต่างจากธุรกิจขนาดใหญ่ธุรกิจขนาดเล็กไม่มีกองทัพขนาดเล็กที่จะมอบหมายให้ ผู้จัดการและผู้เชี่ยวชาญต้องมีความสะดวกในการทำงานทั้งแบบบริหารและลงมือทำและพวกเขาต้องเต็มใจที่จะปกปิดให้กับผู้จัดการ

ค้นหาผู้คนที่ชื่นชอบความหลากหลายความตื่นเต้นความฉับไว

ความคาดเดาไม่ได้ที่มีอยู่ในธุรกิจขนาดเล็กเกือบทั้งหมด นอกจากนี้ยังควรอดทนต่อความผิดพลาดของเพื่อนร่วมงาน ในธุรกิจที่พูดได้ว่ามีพนักงาน 10-30 คนมีพื้นที่เพียงเล็กน้อยสำหรับการซ้ำเติมส่วนตัว รับสมัครพนักงานต้องรู้สึกสบายใจในสภาพแวดล้อมนั้น ในธุรกิจของคุณความสัมพันธ์ระหว่าง และพนักงานนั้นไม่เหมือนใคร พนักงานบางคนอาจพยายามใช้ประโยชน์จากมันโดยการโปรโมตด้วยตนเอง บางคนอาจรู้สึกไม่สบายใจเล็กน้อยที่ซีอีโอสังเกตเห็นผลงาน

พฤติกรรมของพวกเขาได้ง่าย คนอื่น ๆ จะไม่สบายใจที่เห็นพนักงานคนอื่น ๆ นิยมชมชอบเจ้านายมากกว่าที่เป็นอยู่ ในฐานะซีอีโอคุณจะตระหนักถึงข้อผิดพลาดและข้อจำกัดของพนักงานแต่ละคนมากกว่าในธุรกิจขนาดใหญ่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีมุมมองที่สมดุล รับสมัครพนักงานแต่พวกเขาต้องมีความสะดวกสบายในการหยาบและล้มเหลวของธุรกิจขนาดเล็กด้วย ยังเป็นอีกพื้นที่หนึ่งที่ความต้องการเฉพาะตัวแตกต่างจากธุรกิจขนาดใหญ่

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.