เครื่องตัดพลาสม่ากลายเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน

เครื่องเหล่านี้ได้ลดราคาด้วย มีหลายคนที่จะออกไปซื้อเครื่องตัดพลาสม่าในปัจจุบัน เครื่องตัดพลาสม่าโลหะที่นำไฟฟ้าด้วยความช่วยเหลือของก๊าซไอออไนซ์ความเร็วสูงที่นำออกมาจากหัวฉีด ความเร็วสูงของอากาศที่แตกตัวเป็นไอออนจะเปลี่ยนเป็นพลาสมาเมื่อนำไฟฟ้าจากหัวฉีด พลาสมานี้ใช้ในการตัดแผ่นโลหะเมื่อสัมผัสกับมัน แผ่นโลหะถูกหลอมและตัดตามแนวตัดที่ต้องการด้วยความช่วยเหลือของเครื่องนี้ กระบวนการนี้ใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมปัจจุบัน นี่เป็นวิธีการตัดเหล็กและวัสดุที่ไม่ใช่เหล็กที่สมบูรณ์แบบ ปัจจุบันมือสมัครเล่นใช้วิธีนี้เช่นกันเนื่องจากง่าย

เครื่องตัดพลาสม่ามีประสิทธิภาพมากกว่าเครื่องมือตัดทั่วไป

มีหลักเกณฑ์บางประการที่คุณควรปฏิบัติเมื่อคุณกำลังจะซื้อเครื่องตัดพลาสม่า สิ่งนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มพูนความรู้ของคุณเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ แต่ยังช่วยให้คุณมีข้อมูลประกอบการตัดสินใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่คุณกำลังจะซื้ออีกด้วย ปัจจัยแรกที่คุณต้องพิจารณาเมื่อซื้อเครื่องมือดังกล่าวคือความหนาของวัสดุที่คุณจะใช้งาน เครื่องตัดพลาสม่าสำหรับวัสดุที่มีความหนาสูงคุณควรเลือกใช้เครื่องจักรที่มีค่าแอมแปร์สูง ค่าแอมแปร์ที่สูงขึ้นคุณสามารถตัดโลหะที่หนาขึ้นได้ อย่างไรก็ตามหากคุณกำลังทำงานกับแผ่นโลหะบาง ๆ คุณสามารถใช้เครื่องแอมแปร์ต่ำได้

สิ่งต่อไปที่คุณควรจำไว้คือความเร็วในการตัดหรืออัตราการผลิต หากคุณต้องการอัตราการผลิตสูงหรือความเร็วในการตัดสูง จากนั้นคุณควรไปหาเครื่องที่มีอัตราแอมแปร์สูงอีกครั้ง อัตราแอมแปร์ที่ต่ำกว่าจะหมายถึงความเร็วในการตัดที่ต่ำลง อย่างไรก็ตามในการตัดโลหะที่บางลงคุณภาพของการเจียระไนจะลดลง เครื่องตัดพลาสม่าความเร็วในการตัดที่เหมาะสมที่สุดจะได้รับจากเครื่องที่มีค่าแอมแปร์สูง ส่วนโค้งนำร่องของเครื่องตัดพลาสม่ามักจะทำงานกับอากาศเพื่อผลิตความถี่สูง บางครั้งสิ่งนี้ทำให้เกิดปัญหากับอุปกรณ์ไฟฟ้าอื่น ๆ ที่อยู่รอบเครื่อง   ดูรายละเอียด https://www.ขายเครื่องเชื่อม.com/17165052/เครื่องตัดพลาสม่า-cutplasma

ดังนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีพื้นที่เพียงพอระหว่างเครื่องตัดพลาสม่า

เครื่องมือตัดพลาสม่า เพื่อให้แน่ใจว่าอุปกรณ์อื่น ๆ ของคุณจะไม่ได้รับความเสียหายจากกระแสไฟฟ้าที่ดำเนินการในอากาศในขณะที่เครื่องกำลังทำงานเมื่อเลือกเครื่องตัดพลาสม่าคุณควรแน่ใจว่าได้ดูการสาธิตผลิตภัณฑ์และทำการทดสอบจำนวนมากจนกว่าคุณจะพอใจกับเครื่อง คุณควรพยายามเลือกใช้เครื่องตัดที่มีส่วนโค้งของนักบินสูง วิธีนี้จะช่วยให้คุณควบคุมงานได้มากขึ้นและจะเพิ่มคุณภาพของงาน ซื้อจากผู้ขายที่มีชื่อเสียงเสมอ ผู้ขายส่วนใหญ่ในปัจจุบันให้การสนับสนุนผู้บริโภคทั้งหมดดังนั้นคุณจะไม่มีปัญหากับเครื่องในภายหลัง

เครื่องตัดพลาสม่าในแง่ที่ง่ายที่สุดการตัดพลาสม่าเป็นกระบวนการตัดโลหะที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้าโดยใช้ก๊าซไอออไนซ์ความเร็วสูงซึ่งส่งมาจากหัวฉีด ก๊าซไอออไนซ์แรงดันสูงซึ่งกลายเป็นพลาสมาจะนำไฟฟ้าจากไฟฉายตัดพลาสม่าไปยังชิ้นงาน พลาสมาขณะสัมผัสกับชิ้นงานจะทำให้วัสดุร้อนและละลาย ดังนั้นชิ้นโลหะจึงถูกตัดอย่างราบรื่น เนื่องจากการตัดพลาสม่าเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการตัดเหล็กและวัสดุที่ไม่ใช่เหล็ก
 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.