การปรับแต่งบัตรพนักงาน

หัวใจสำคัญของโปรแกรมซอฟต์แวร์นาฬิกาบอกเวลาของพนักงานทั้งหมดคือความสามารถในการเข้าถึงเวลาของพนักงานและข้อมูลการเข้างานสำหรับการจ่ายเงินเดือนค่าแรงงานและแม้แต่การเรียกเก็บเงินของลูกค้า หากการรวบรวมข้อมูลที่คุณต้องการในการจัดการธุรกิจของคุณอย่างมีประสิทธิภาพเป็นภาระหรือเป็นผลมาจากกระบวนการที่ซ้ำซ้อนคุณก็มีโอกาสน้อยที่จะได้สัมผัสกับข้อได้เปรียบด้านเวลาและการประหยัดค่าใช้จ่ายจากการทำให้กระบวนการติดตามเวลาของคุณเป็นไปโดยอัตโนมัติตั้งแต่แรก บัตรพนักงานจะได้รับการสนับสนุนโดยเอ็นจิ้นฐานข้อมูล ที่ทรงพลังและมีประสิทธิภาพและตัวเขียนรายงานในตัวซึ่งจะทำให้การรวบรวมและใช้เวลา

บัตรพนักงานข้อมูลการเข้างานของคุณเป็นเรื่องง่าย

โปรแกรมนาฬิกาบอกเวลาส่วนใหญ่ทำได้โดยการเลือกรายงานนาฬิกาเวลาที่ปรับแต่งได้และพร้อมใช้งานสำหรับการจัดเรียงและเลือกข้อมูลตามกิจกรรมแผนกลางานกะหรือพนักงาน บัตรพนักงานมีรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันของข้อมูลนาฬิกาเวลาจัดกลุ่มโดยอัตโนมัติเพื่อแสดงชั่วโมงการทำงานล่วงเวลาการลางานและเวลาที่ยังไม่ได้ชำระเงินสำหรับช่วงวันที่ใด ๆ รายงานโดยละเอียดควรช่วยให้คุณสามารถดูข้อมูลนาฬิกาเวลาของคุณเป็นรายการแต่ละรายการสำหรับแต่ละกิจกรรมเพื่อการวิเคราะห์เชิงลึก บัตรพนักงานรายงานสรุปเหมาะอย่างยิ่งสำหรับมุมมองแบบสแนปช็อตสำหรับการจัดการการบัญชีหรือเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการป้อนบัญชีเงินเดือนของคุณ

ผู้เขียนรายงานที่มีประสิทธิภาพควรมีตัวเลือกมากมายในการเลือกและจัดเรียงข้อมูลนาฬิกาเวลา นี่คือการตั้งค่ารายงานบางส่วนที่ธุรกิจของคุณไม่ควรทำโดยไม่มี โปรแกรมนาฬิกาบอกเวลาของคุณควรช่วยให้คุณสามารถเลือกประเภทรายงานต่างๆ ประเภทรายงานเป็นตัวกำหนดว่ารายงานจะแสดงเวลาและข้อมูลการเข้างานอย่างไร บัตรพนักงานจะแสดงรายการเวลาเริ่มต้นและเวลาหยุดที่บันทึกไว้สำหรับช่วงวันที่ที่เลือกวันที่ของรายการลาทั้งหมดและบันทึกย่อของบัตรเวลาใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับรายการนั้น ๆ รายงานสรุปจะแสดงเฉพาะผลรวมของแต่ละกลุ่มในช่วงวันที่ที่เลือก

บัตรพนักงานเวลาของคุณควรอนุญาตให้คุณตั้งค่าว่า

คุณต้องการให้แสดงผลรวมเวลาอย่างไร หากคุณพยายามป้อนชั่วโมงการทำงานของพนักงานลงในโปรแกรมเงินเดือนของคุณเป็นชั่วโมงและนาที บัตรพนักงานแต่คาดว่าจะเป็นชั่วโมงทศนิยมคุณจะจ่ายเงินให้พนักงานของคุณน้อยเกินไปเกือบตลอดเวลา ตัวอย่างเช่นแปดชั่วโมงสิบห้านาทีสามารถแสดงเป็น 8:15 หรือ 8.25 โปรแกรมนาฬิกาบอกเวลาของคุณควรช่วยให้คุณสามารถเลือกได้ว่าจะเลือกข้อมูลนาฬิกาเวลาใด

บัตรพนักงานจะจัดกลุ่มและเรียงลำดับอย่างไรสำหรับแต่ละรายงาน คิดว่านี่คือใครและอะไรของรายงานบัตรลงเวลาพนักงานของคุณ ต้องมีการจัดกลุ่มชั่วโมงค่าล่วงเวลาและแม้แต่ค่าจ้างเพื่อให้มีความหมาย ตัวอย่างเช่นคุณอาจต้องการเรียกใช้รายงานสำหรับชั่วโมงการทำงานทั้งหมดที่บันทึกไว้กับงานหนึ่ง ๆ หรือบางทีคุณแค่อยากเห็นเวลาทั้งหมดที่ต้องจ่ายเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผู้เขียนรายงานควรทำให้ง่ายต่อการสร้างและปรับแต่งรายงานประเภทนี้  เพิ่มเติม https://www.tonnamcard.com/

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.