กำลังมองหายากำจัดปลวกจากธรรมชาติทั้งหมด

คำแนะนำบางประการสำหรับการทำสวนร่วมกันในสวนผักของคุณคือการปลูกกระเทียมร่วมกับถั่วพุ่มเพราะเชื่อกันว่ามันขับไล่เพลี้ยได้ ในบันทึกนี้คุณสามารถปลูกไว้ท่ามกลางดอกกุหลาบของคุณ นอกจากนี้ต้นลาเวนเดอร์ยังวางใกล้ดอกกุหลาบสามารถยับยั้งเพลี้ยไม่ให้เข้ามาใกล้ได พืชใด ๆ ที่เป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นยากำจัดปลวกตามธรรมชาติหรือสารไล่แมลงตามธรรมชาติสามารถวางไว้ทั่วสวนและท่ามกลางเตียงดอกไม้ของคุณไม่เพียงแต่เพิ่มความสวยงามให้กับสวนของคุณเท่านั้น แต่ยังเหมาะกับคุณด้วยการช่วย เพื่อป้องกันข้อบกพร่องที่ไม่พึงปรารถนาเหล่านั้นออกไป

ข้อดีอย่างหนึ่งของการปลูกพืชที่เป็นยากำจัดปลวกคือ

สามารถเก็บเกี่ยวได้ตลอดทั้งปี จากนั้นคุณจะสามารถเก็บเกี่ยวยากำจัดปลวกตามธรรมชาติเหล่านี้เพื่อนำมาใช้ในสเปรย์หรือผงในและรอบ ๆ บ้านของคุณได้ ตัวอย่างหนึ่งก็คือแมลงวันทั่วไปซึ่งมักจะมากเกินไปโดยเฉพาะในเดือนที่อากาศอบอุ่นพวกนี้ดูเหมือนจะแอบอยู่ในบ้าน แทนที่จะเอื้อมมือไปหาสเปรย์แมลงวันนั้นให้ลองใช้สิ่งนี้แทน ใช้สะระแหน่ในสวนเก่าทั่วไปต้นสะระแหน่สามารถลดขนาดและทำให้ตึงได้หลังจากแช่ข้ามคืนแล้วใส่ลงในขวดสเปรย์เติมน้ำมันยูคาลิปตัสสองสามหยดเท่านี้ก็เสร็จแล้ว สเปรย์เนื้อหาอย่างมีกลยุทธ์รอบ ๆ บ้านและคุณจะพบว่า

จะอยู่ห่างออกไป กลิ่นของสะระแหน่ไม่เป็นที่ชื่นชอบของแมลงวัน แต่มนุษย์เราชอบกลิ่นดังนั้นเราจึงมีเครื่องกำจัดกลิ่นแบบง่ายๆที่จะช่วยไล่แมลงที่น่ารำคาญเหล่านั้นออกไปยาฆ่าแมลงสังเคราะห์ไม่จำเป็นต้องมีอยู่ในชีวิตของเราบริษัทเคมีภัณฑ์จะโต้แย้งคำพูดนั้น แต่มีผลประโยชน์ทางการเงินสำหรับพวกเขาจากการที่คุณเชื่อเช่นนั้น ยากำจัดปลวกจากธรรมชาติทั้งหมดไม่ได้มีอยู่มากมายบนพื้นร้านค้า แต่นั่นเป็นข้อดีของคุณเพราะคุณสามารถทำเองได้ในราคาถูกและง่ายในปริมาณที่มากเท่าที่คุณต้องการรู้ว่าคุณกำลังปกป้องบ้านของคุณ

รักษาสุขภาพของครอบครัวของคุณให้ดีอยู่เสมอ

ส่วนเดียวที่ขาดหายไปคือความรู้เกี่ยวกับวิธีการทำผลิตภัณฑ์กำจัดแมลงจากธรรมชาติทั้งหมด ยากำจัดปลวกหากใช้โดยไม่รู้จะทำให้ดินของเราไม่แข็งแรงและไม่แนะนำให้ใช้ และนี่เป็นลางบอกเหตุของคำถามต่อไปนี้ ฉันจะหาสูตรยาฆ่าแมลงที่ทำเองที่บ้านได้ที่ไหน ชาวสวนที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมส่วนใหญ่มักมองหาวิธีในการปรับปรุงสวนของตนโดยไม่ต้องสร้างพืชที่เกิดจากสารเคมีที่เป็นอันตราย ยากำจัดปลวกในอดีตมีสูตรสังเคราะห์และผลิตขึ้นเพื่อให้มีอายุ กล่าวอีกนัยหนึ่งคือสารเคมีถูกสร้างขึ้นเพื่อยึดเกาะกับพืชและพื้นผิวใด ๆ ที่สัมผัสด้วย ทำให้ทำความสะอาดได้ยากขึ้น

ผักที่ปลูกในบ้านของคุณสามารถเคลือบด้วยยากำจัดปลวกนี้ได้แม้จะล้างในอ่างล้างจานแล้วก็ตามการขัดถูอย่างละเอียดเท่านั้นที่จะกำจัดยาฆ่าแมลงสังเคราะห์ออกไปได้ ในทางกลับกันยากำจัดปลวกตามธรรมชาติจะช่วยลดการปกปิดได้อย่างง่ายดายด้วยการล้างเพียงเล็กน้อยและการขัดผิวเพียงเล็กน้อย สำหรับบางคนสิ่งนี้อาจดูน่ารำคาญเล็กน้อยเนื่องจากการใช้สารกำจัดศัตรูพืชจะต้องบ่อยขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังฝนตกเป็นต้นสำหรับผู้ที่ใส่ใจในสุขภาพ เพิ่มเติม http://www.tankpuak.com/

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.