เสาเข็มเจาะเพื่อการสร้างพื้นฐานในโครงสร้างหรืออาคารขนาดใหญ่

อาจมีเครื่องจักรและอุปกรณ์จำนวนมากที่ใช้ในสถานที่ก่อสร้างต่างๆ หากคุณเข้าสู่ธุรกิจประเภทนี้ คุณต้องดูเอกสารที่มีอยู่เพื่อดูว่าคุณควรนำเงินไปลงทุนกับประเภทใด เสาเข็มเจาะหากคุณมีแนวโน้มที่จะได้ตัวตอกเสาเข็ม คุณต้องพิจารณาหลายๆ อย่างรวมถึงขนาดของตัวตอกเสาเข็มด้วย อุปกรณ์ชนิดนี้ใช้ในการติดตั้งเสาเข็มเจาะ กองพวกนี้คืออะไรกันแน่เสาเข็มเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นหน่วยการสร้างพื้นฐานในโครงสร้าง

หรืออาคารขนาดใหญ่เกี่ยวกับขนาดเมื่อคุณทำวิจัยเกี่ยวกับอุปกรณ์นี้อยู่แล้ว คุณจะเข้าใจว่ามีตัวเลือกมากมาย เสาเข็มเจาะผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายจะแตกต่างกันไปตามขนาด ประเภท รุ่น และคุณลักษณะและข้อกำหนดอื่นๆ ของเครื่องตอกเสาเข็มเจาะ มีเครื่องมือหลายประเภทที่ถือว่าเป็นเครื่องมือเหล่านี้ที่มีข้อกำหนดและขนาดของไดรเวอร์เสาเข็มแตกต่างกัน ซึ่งรวมถึงเครื่องกดไฮดรอลิก เครื่องตอกเสาเข็ม ค้อนไฮดรอลิก และค้อนดีเซล

เครื่องยนต์มีกำลัง 300 กิโลวัตต์การใช้งานต่างๆสามารถใช้เครื่องมือ

เมื่อพูดถึงขนาดของเครื่องมือ เครื่องตอกเสาเข็มทั่วไปจะมีเส้นผ่านศูนย์กลาง 1.5 ถึง 4 เมตร เสาเข็มเจาะความลึกสูงสุดของเครื่องมือประเภทนี้มีตั้งแต่ 60 ถึง 90 เมตร แรงบิดของรุ่นเล็กมีขนาด 60 ถึง 100 Kn m และเส้นผ่านศูนย์กลางการเจาะ 0.5 ถึง 1.2 เมตร และความลึกของการเจาะ 40 เมตร เสาเข็มเจาะกำลังเครื่องยนต์ของอุปกรณ์ประเภทนี้สามารถอยู่ที่ประมาณ 108 กิโลวัตต์ ประเภทขนาดกลางมีเส้นผ่านศูนย์กลางการเจาะสูงสุด 60 เมตร ความลึกของการเจาะ

ประเภทนี้อยู่ที่ประมาณ 80 เมตร เครื่องยนต์มีกำลัง 300 กิโลวัตต์เสาเข็มเจาะการใช้งานต่างๆสามารถใช้เครื่องมือขนาดใดก็ได้ในดินทราย ดินเหนียว และพื้นผิวประเภทอื่นๆ เสาเข็มเจาะอุปกรณ์นี้มักใช้กับผนังไดอะแกรม ขนาดของตัวตอกเสาเข็มโดยทั่วไปจะรวมถึงตัวปรับแนวตั้งอัตโนมัติ ตัวระบุความลึก เสาชนิดกล่องยกอัตโนมัติ และท่อเจาะแบบยืดไสลด์ สิ่งนี้จะมีประสิทธิภาพมากเมื่อคุณโครงการเรียกร้องให้มีการพัฒนาทางหลวง การสร้างสะพาน โครงสร้าง และอื่นๆ อีกมากมาย

ควรเลือกอันใดจากตัวเลือกที่เกี่ยวข้องทั้งหมดการปรับปรุงโครงสร้าง

รายละเอียดเพิ่มเติมบางส่วนอุปกรณ์นี้มีหลายประเภทที่ผู้คนได้เรียนรู้การใช้งานตลอดหลายปีที่ผ่านมา แกนหลักพื้นฐานยังคงเหมือนเดิมแม้ว่าเทคโนโลยีจะได้รับการพัฒนาและมีการปรับปรุงหลายอย่างในเครื่องรุ่นใหม่กว่า เสาเข็มเจาะระบบพื้นฐานยังคงใช้รอกเพื่อดึงของหนักไปยังระดับความสูงที่กำหนดคุณต้องมองข้ามมิติของตัวตอกเสาเข็มและให้ความสำคัญกับข้อมูลจำเพาะและประโยชน์อื่นๆ เสาเข็มเจาะที่ธุรกิจของคุณจะได้รับจากอุปกรณ์ วิธีนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจ

ได้ง่ายขึ้นว่าควรเลือกอันใดจากตัวเลือกที่เกี่ยวข้องทั้งหมดการปรับปรุงโครงสร้างที่มีอยู่เห็นได้ชัดว่าเครนขนาดใหญ่และเครื่องตอกเสาเข็มดีเซลจะไม่สามารถเข้าถึงชั้นใต้ดินของโครงสร้างที่มีอยู่ได้โดยไม่ทำให้ต้นทุนลดลง เสาเข็มเจาะขนาดเล็กทำให้สามารถเคลื่อนที่ในพื้นที่จำกัดได้อย่างคล่องแคล่ว เสาเข็มเจาะขนาดใหญ่เครื่องเจาะเหล่านี้มักติดตั้งรางยางและแหล่งพลังงานแบบแยกส่วน เพื่อลดความเสียหายต่อแผ่นคอนกรีตที่มีอยู่และมลพิษทางอากาศภายในอาคาร

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.