เครื่องซีลเพื่อควบคุมกระบวนการทำอาหารในขณะที่ส่งมอบ

ครัวเชิงพาณิชย์ยุคใหม่เป็นเครื่องจักรที่รัดกุมและทาน้ำมันอย่างดี มีอุปกรณ์จัดเลี้ยงที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเร่งกระบวนการทำอาหารในขณะที่ส่งมอบบริการที่สม่ำเสมอทุกครั้ง คุณไม่ต้องการที่จะเร่งกระบวนการบรรจุอาหารสับ หั่นสี่เหลี่ยมลูกเต๋า หรืออาหารปรุงสำเร็จอื่นๆ ในครัวของคุณหรือไม่ เครื่องซีลด้วยความร้อนเป็นอุปกรณ์ในครัวที่มีประโยชน์ในการปิดผนึกอาหารอย่างถูกสุขลักษณะและควบคุมขนาดชิ้นส่วนเครื่องซีลความร้อนเหมาะ

เครื่องซีล

บริษัท แพ็คกิ้งไทย จำกัด

สำหรับเก็บอาหาร คุณสามารถปิดผนึกผัก เครื่องซีลทั้งชิ้นหรือสับ เพื่อให้สดได้จนกว่าคุณจะต้องการ หากคุณขายถั่ว ถั่วบิลตง หรือขนมหวาน ส่วนที่เลือกการปิดผนึกด้วยความร้อนจะช่วยให้คุณสามารถควบคุมขนาดชิ้นส่วนที่คุณต้องการขายได้ นอกจากนี้ยังเป็นวิธีที่ถูกสุขลักษณะในการบรรจุถั่ว biltong และขนมหวาน เครื่องซีลเนื่องจากคุณสามารถปิดผนึกบรรจุภัณฑ์ทั้งหมดได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งจะไม่อนุญาตให้อากาศหรือสิ่งแปลกปลอมเข้าไปในบรรจุภัณฑ์

น้ำหนักของหน่วยที่เล็กที่สุดเริ่มต้นที่ 2.3 กก. ถึงหน่วยที่ใหญ่ที่สุด

หากคุณต้องการควบคุมความหนาของแพ็คที่คุณปิดผนึก เครื่องซีลคุณสามารถใช้ตัวจับเวลาที่ปรับได้เพื่อกำหนดความหนาของแพ็คเก็ต ลูกค้าของคุณจะประทับใจที่คุณใส่สุขภาพและสุขอนามัยของพวกเขาที่ด้านบนสุดของรายการของคุณ ซึ่งจะทำให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำเครื่องซีลความร้อนมีให้เลือกหลายขนาดตามความต้องการของคุณ ขนาดจะถูกกำหนดโดยแถบปิดผนึก ขนาดแถบซีล 200 มม. 300 มม. 400 มม. และ 500 มม. ด้วยขนาดแถบปิดผนึกแต่ละขนาด

ขนาดของยูนิตและกำลังขับจะเพิ่มขึ้น น้ำหนักของหน่วยที่เล็กที่สุดเริ่มต้นที่ 2.3 กก. เครื่องซีลถึงหน่วยที่ใหญ่ที่สุดที่ 5.5 กก. กำลังไฟฟ้าที่เกี่ยวข้องเริ่มต้นที่ 0.26 กิโลวัตต์ สูงสุด 0.65 กิโลวัตต์หน่วยเหล่านี้ปิดผนึกบรรจุภัณฑ์อย่างรวดเร็วด้วยเวลาทำความร้อนเฉลี่ยเพียง 1.5 วินาที เครื่องซีลเมื่อคุณวางแพ็คลงในเครื่องซีลด้วยความร้อน มันจะปิดผนึกเกือบจะในทันที ดังนั้นคุณสามารถเตรียมผักจำนวนมากและปิดผนึกไว้ภายในระยะเวลาอันสั้น

แต่เป็นการลงทุนภาคบังคับในธุรกิจอาหารของคุณมีผลิตภัณฑ์

คุณสามารถบรรจุถั่วหรือขนมหวานได้ในเวลาน้อยกว่าครึ่งเวลากว่าที่คุณบรรจุและปิดผนึกด้วยมือ สิ่งนี้ช่วยลดการใช้แรงงานคนจำนวนมากด้วยเครื่องซีลความร้อนเหล่านี้เป็นอุปกรณ์ทำอาหารรับประทานเองที่ทุกโรงฆ่าสัตว์ ร้านบิลทอง ร้านขายขนมหรือร้านถั่วควรมีเครื่องซีลนอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับครัวเชิงพาณิชย์ที่เตรียมผักในตอนเช้าก่อนเริ่มวันอันเร่งรีบ ผักสับยังคงความสดและยังคงรสชาติเหมือนเดิมเมื่อเสิร์ฟ

เราทุกคนเห็นพ้องต้องกันว่าร้านหรือสถานประกอบการใดๆ ที่เสิร์ฟอาหารต้องลงทุนในเครื่องปิดผนึกด้วยความร้อน เนื่องจากนี่ไม่ใช่การซื้อที่หรูหรา เครื่องซีลแต่เป็นการลงทุนภาคบังคับในธุรกิจอาหารของคุณมีผลิตภัณฑ์ครัวเชิงพาณิชย์มากมาย และเรายังเสนอการสาธิตฟรี รวมถึงการฝึกอบรมหากจำเป็น เครื่องซีลสูญญากาศเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราเพื่อเข้าถึงร้านค้าออนไลน์ของเรา หรืออีกทางหนึ่งเรายินดีต้อนรับคุณเข้าเยี่ยมชมโชว์รูมใหม่ของเรา

สนใจเครื่องซีล ซีลซอง แบบบรรจุแนวตั้ง แบบผง เมล็ด ของเหลว ของหนืด แบบอัตโนมัติ ได้ที่นี่ https://www.เครื่องซีล.com 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.