เบอร์มงคลและข้อมูลบางส่วนที่สามารถให้แนวคิดแก่คุณได้

เมื่อพบว่าฉันเป็นนักตัวเลข หนึ่งในคำถามที่พบบ่อยที่สุดที่ผู้คนถามฉันคือคุณบอกฉันได้ไหมว่าต้องเล่นเลขอะไรในลอตเตอรีคำตอบคือไม่แน่นอน ศาสตร์แห่งตัวเลขนั้นไม่น่าเชื่อถืออย่างสม่ำเสมอเบอร์มงคลเมื่อพูดถึงเรื่องดังกล่าว แม้ว่าจะมีโฆษณามากมายบนเว็บและในสื่อสิ่งพิมพ์เบอร์มงคลซึ่งไม่มีเสียงแตร บ่อยครั้งที่มีบางคนทำเงินจากธุรกรรมดังกล่าว มันไม่ใช่คุณโปรดจำไว้ว่า Numerology เป็นสายพันธุ์ของการทำนายและรูปแบบการทำนายทั้งหมดเป็นเพียงเครื่องมือ

ที่จะช่วยให้คุณมองเข้าไปข้างในและทบทวนชีวิตของคุณอีกครั้ง เบอร์มงคลหากในกระบวนการไกล่เกลี่ยดังกล่าว คุณมีวิสัยทัศน์ของตัวเลขที่ชนะในวันพรุ่งนี้ ก็ลองดู แต่อย่าเดิมพันบ้านกับมันศาสตร์แห่งตัวเลขที่สามารถเปิดเผยได้คือเลขนำโชคหรือตัวเลขที่เข้ากับรูปแบบพื้นฐานของชีวิตคุณ เบอร์มงคลสิ่งเหล่านี้เบอร์มงคลอาจช่วยได้เมื่อต้องเผชิญกับการตัดสินใจที่คุณมีตัวเลือกระหว่างสองสิ่งซึ่งมีตราประทับตัวเลขที่แตกต่างกัน สองเบอร์โทรศัพท์ สองบ้านเลขที่

เบอร์มงคล

taradsim

ตอนนี้ถ้าคนในจินตนาการของเราอยากรู้ว่าเธอควรย้ายไปอยู่ห้องไหน

ถ้าคุณจะเล่นล็อตโต้ คุณอาจลองเล่นในบริบทนั้นเลขนำโชคของคุณเป็นเพียงหมายเลขหลักของคุณเท่านั้น ที่สำคัญที่สุดคือเส้นทางชีวิตหรือหมายเลขโชคชะตาของคุณ เป็นการคำนวณที่ง่าย เบอร์มงคลเพียงเพิ่มทุกหมายเลขในวันเกิดของคุณดังนี้ 3-7-1975 = 3+7+1+9+7+5 = 32 เพิ่มคำตอบต่อไปจนกว่าคุณจะเหลือตัวเลขหลักเดียวเบอร์มงคล ในตัวอย่างของเรา 32 = 3+2 +5 ผู้ที่เกิดจะมี 5 เส้นทางชีวิต ดังนั้นหมายเลขนำโชคที่แข็งแกร่งที่สุดของพวกเขาก็คือ 5 เช่นกัน

ตอนนี้ถ้าคนในจินตนาการของเราอยากรู้ว่าเธอควรย้ายไปอยู่ห้องไหนในอพาร์ทเมนท์สองห้อง ที่จะเข้ากับเธอได้ดีที่สุด เธอก็แค่ต้องลดจำนวนที่อยู่ในที่อยู่ให้น้อยลง ดูว่าห้องไหนจะเข้ากันได้ดีที่สุดเบอร์มงคลสำหรับเธอ พิจารณาว่าอพาร์ทเมนท์ที่เธอกำลังดูอยู่มีบ้านเลขที่ 115 และ 518 อพาร์ตเมนต์ที่ 518 อาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของเธอ เบอร์มงคลทำไมเพราะ 115 ลดเหลือ 7  1+1+5  ในขณะที่ 518 ลดเหลือ 5 แน่นอนว่าการตัดสินใจในชีวิตมักจะไม่ง่ายอย่างนั้น

เราจะเริ่มได้ยินเกี่ยวกับหมายเลขลอตเตอรีนำโชคทุกที่ บางคนเชื่อในชุด

โชคดีที่คุณไม่จำเป็นต้องค้นหาหมายเลขนำโชคที่ตรงกันทุกประการ ตัวเลขที่แตกต่างกันจะสอดคล้องกันตามเป้าหมายที่แตกต่างกัน ดังนั้น ตัวเลขที่ประสานกันอาจแตกต่างกันหากคุณกำลังพิจารณาหมายเลขโทรศัพท์เพื่อดึงดูดธุรกิจที่ดีกว่า กับหมายเลขโทรศัพท์เพื่อดึงดูดคู่รักเบอร์มงคล อย่างไรก็ตาม มีตัวเลขบางตัวที่ไม่สอดคล้องกัน และตราบใดที่คุณหลีกเลี่ยง

ตัวเลขเหล่านั้น คุณก็ไม่เป็นไร เบอร์มงคลตามวันเกิดเพียงค้นหาหมายเลขนำโชคของคุณและตรวจสอบด้วยแผนภูมิต่อไปนี้เมื่อใดก็ตามที่มีการนำเกมลอตเตอรี่มาเล่น เราจะเริ่มได้ยินเกี่ยวกับหมายเลขลอตเตอรีนำโชคทุกที่ บางคนเชื่อในชุดค่าผสมบางอย่าง เบอร์มงคลจะใช้ชุดค่าผสมแบบสุ่ม ทุกคนมีเลขเด็ดเป็นของตัวเอง แต่จริงๆ แล้วมันคืออะไรกันแน่ แล้วคุณคิดอย่างไรกับมันท้ายที่สุดมันขึ้นอยู่กับคุณจริงๆ แต่นี่คือข้อมูลบางส่วนที่สามารถให้แนวคิดแก่คุณได้

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.