เครื่องผลิตออกซิเจนในกรณีที่แรงดันภายในหายไป

ก่อนอื่นเรามาดูกันว่าทำไมสิ่งนี้จึงสำคัญมากเหตุใดการทดสอบเครื่องผลิตออกซิเจนจึงมีความสำคัญมากสิ่งแรกและสำคัญที่สุด เพราะมันคือความแตกต่างเครื่องผลิตออกซิเจนระหว่างการรักษากับการไม่ได้รับการรักษา ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ป่วยหรือคุณให้ออกซิเจนแก่ผู้ป่วย หากถือได้ว่าผู้ป่วยต้องการออกซิเจนเสริม จำเป็นต้องมีวิธีการควบคุมคุณภาพเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ป่วยได้รับสิ่งที่มากกว่าอากาศจริงๆ แน่นอน คุณสามารถใช้ถังออกซิเจนเพื่อเติมออกซิเจนได้ เครื่องผลิตออกซิเจนอย่างไรก็ตาม อาจมีค่าใช้จ่ายสูงในระยะยาว และค่อนข้างจะเป็นอุปสรรคต่อการเปลี่ยนถังบางส่วน มีถังอ็อกซิเจน

ถ้ามีไหลก็ย่อมมีอ็อกซิเจน เครื่องผลิตออกซิเจนภายใต้ความกดดัน 100% ข้อความก่อนหน้านี้จะต้องเป็นจริง ในทางกลับกัน เพียงเพราะคุณมีการไหลไม่ได้หมายความว่าคุณมีความเข้มข้นของออกซิเจนในอากาศที่สูงกว่าเมื่อใช้เครื่องผลิตออกซิเจน โดยไม่ต้องลงลึกถึงสาเหตุ ผู้อ่านจำเป็นต้องเข้าใจว่าเครื่องผลิตออกซิเจนต้องมีแรงดันภายในเพื่อให้กระบวนการดูดซับไนโตรเจนเกิดขึ้น เครื่องผลิตออกซิเจนในกรณีที่แรงดันภายในหายไปเนื่องจากปะเก็นที่ไม่ดี เตียงตะแกรงแตก หรือข้อต่อที่ไม่มีหลักประกัน ระดับเอาท์พุตออกซิเจนจะยังคงไม่เปลี่ยนแปลงเหนือเปอร์เซ็นต์ของอากาศแวดล้อม

เพื่อให้แน่ใจว่าเครื่องผลิตออกซิเจนทำงานได้อย่างถูกต้อง

หากคุณประสบปัญหาที่ต้องบำบัดด้วยออกซิเจน ให้พิจารณาเครื่องผลิตออกซิเจนสำหรับบ้านและเครื่องวัดออกซิเจนแบบพกพาสำหรับรถยนต์ของคุณ รวมถึงสถานที่อื่นๆ ที่คุณไปบ่อยๆเราจะรู้ได้อย่างไรว่ามันทำงานอย่างถูกต้องและเราจะทดสอบได้อย่างไรเพื่อให้แน่ใจว่าเครื่องผลิตออกซิเจนทำงานได้อย่างถูกต้องเครื่องผลิตออกซิเจน 5 ลิตร มีสองตัวเลือกให้เลือก อุปกรณ์ทดสอบภายนอกและอุปกรณ์ทดสอบภายใน ภายนอกสามารถใช้เครื่องวิเคราะห์

ออกซิเจนเพื่อทดสอบเปอร์เซ็นต์ของออกซิเจนที่ผลิตได้ มีเครื่องวิเคราะห์เครื่องผลิตออกซิเจนตัวบ่งชี้ออกซิเจนจำนวนหนึ่งในตลาดที่ใช้เทคโนโลยีต่างๆ ในการวัดค่าออกซิเจน ผู้เขียนแนะนำให้ใช้เงินเพิ่มอีกเล็กน้อยและซื้อหน่วยที่ใช้เทคโนโลยีที่ถูกต้องเป็นเวลาหลายปี บางหน่วยใช้วัสดุที่เสื่อมสภาพและต้องเปลี่ยนใหม่ภายในเวลาเพียง 12 เดือน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.