การควบคุมคุณภาพและตัวแทนจัดหาสำหรับการทำบุญโลงศพ

มีความสนใจเพิ่มขึ้นในผู้ผลิตโลงศพของจีน ฉันควรรู้เพราะฉันนำเข้าโลงศพจีน เมื่อใดก็ตามที่ฉันได้รับการติดต่อจากผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า สิ่งแรกที่พวกเขาพูดถึงคือโลงศพจีนคุณภาพต่ำทำบุญโลงศพ ฉันรู้สึกตื่นเต้นเกินกว่าที่จะสร้างสถิติกับพวกเขาได้โดยตรงความจริงของคุณภาพการผลิตทั่วโลกคือ เมื่อมีการควบคุมคุณภาพผลิตภัณฑ์ก็จะดีทำบุญโลงศพ เมื่อไม่มีการควบคุมคุณภาพสินค้าก็ต่ำกว่ามาตรฐาน แล้วโลงศพคุณภาพต่ำจากประเทศจีนทั้งหมดจะเข้าสู่สหรัฐฯ ได้

อย่างไรคำตอบนั้นตรงไปตรงมาทำบุญโลงศพ เนื่องจากการนำเข้าโลงศพจากจีนเป็นเรื่องใหม่ มีผู้ซื้อโลงศพหลายรายในสหรัฐอเมริกาที่ซื้อโลงศพทางโทรศัพท์หรืออินเทอร์เน็ตและหวังว่าสิ่งที่มาถึงประตูจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดี น่าเศร้าที่บ่อยครั้งสิ่งที่มาถึงต่ำกว่ามาตรฐาน การพยายามส่งคืนผลิตภัณฑ์นี้ไปยังโรงงานในประเทศจีนทำบุญโลงศพนั้นเป็นไปไม่ได้เหมือนกับการพยายามขอเงินคืนจากพวกเขา เมื่อโลงศพมาถึงสหรัฐอเมริกา คุณจะติดอยู่กับมัน ณ จุดนี้

ทำบุญโลงศพ

ผู้ผลิตโลงศพจีนไม่เก่งในการควบคุมคุณภาพ โลงศพจีนคุณภาพต่ำ

ผู้ซื้อที่นี่ในสหรัฐอเมริกาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องขายพวกเขาเพื่อชดใช้เงินของตน สิ่งนี้ทำให้เกิดการรับรู้ว่าผู้ผลิตโลงศพของจีนผลิตโลงศพที่มีคุณภาพต่ำตอนนี้คุณคงรู้จักโลงศพจีนที่สวยงามและมีคุณภาพสูงทำบุญโลงศพซึ่งออกสู่ตลาดอย่างไม่ต้องสงสัย พวกเขามาจากไหนและคุณไม่อยากได้บ้างเหรอ ทำบุญโลงศพท้ายที่สุดพวกเขาก็ถูกกว่าหลายร้อยดอลลาร์ที่ผู้ผลิตโลงศพของสหรัฐเรียกเก็บ คำตอบสำหรับคำถามนี้ตรงไปตรงมา พวกเขามาจากโรงงานเดียวกันกับโลงศพจีน

คุณภาพต่ำสับสนคุณไม่ควรจะเป็น ผู้ผลิตโลงศพจีนไม่เก่งในการควบคุมคุณภาพ โลงศพจีนคุณภาพต่ำมาจากผู้ซื้อในสหรัฐอเมริกาที่นำเข้าโลงศพจีนโดยตรงจากโรงงาน ทำบุญโลงศพคุณภาพสูงมาจากโรงงานเดียวกัน อย่างไรก็ตาม ผู้ซื้อต้องการบริการของการควบคุมคุณภาพโลงศพและทำบุญโลงศพตัวแทนจัดหาการจัดการความเสี่ยงมีบริษัทการค้าหลายแห่งที่จะช่วยคุณซื้อโลงศพจีน แต่ไม่ได้เพิ่มมูลค่าใดๆ ด้วยการตรวจสอบคุณภาพ

การจัดการสินเชื่อสำหรับสินค้าที่เสียหาอันสุดท้ายนี้สำคัญ

มักจะเป็นเพียงการเก็งกำไร คุณต้องหาตัวแทนจัดหาที่ให้บริการควบคุมคุณภาพ บริการเพิ่มเติมควรรวมถึงสิ่งต่อไปนี้การตรวจสอบโรงงาน ISO ของผู้ผลิตโลงศพจีนอำนวยความสะดวกในการสั่งซื้ออำนวยความสะดวกในการร้องขอที่กำหนดเองการอำนวยความสะดวกในการจัดส่งแบบ ทำบุญบริจาคโลงศพทั่วโลก

การจัดการสินเชื่อสำหรับสินค้าที่เสียหาอันสุดท้ายนี้สำคัญ ทำบุญโลงศพคุณแทบจะไม่สามารถต่อรองค่าชดเชยสำหรับสินค้าที่เสียหายทางโทรศัพท์ได้ คุณต้องเป็นตัวแทนในประเทศจีนผู้ผลิตโลงศพของจีนสามารถผลิตโลงศพโลหะและไม้จริงคุณภาพสูงได้เท่ากับหรือเหนือกว่าคุณภาพของผู้ผลิตโลงศพที่มีชื่อเสียงที่สุดในสหรัฐอเมริกาทำบุญโลงศพ กุญแจสำคัญในการนำเข้าโลงศพคุณภาพสูงเหล่านี้คือการใช้บริการของตัวแทนจัดหาโลงศพของจีน

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.