ปัจจัยในตัดสินใจเลือกใช้ยารักษาริดสีดวง

ยารักษาริดสีดวงเป็นอาการทั่วไปและเรื้อรังของช่องทวารหนักและทวารหนักยารักษาริดสีดวงซึ่งอธิบายว่าเป็นก้อนหรือก้อนที่เจ็บปวดซึ่งอาจแตกและมีเลือดออกยารักษาริดสีดวงการเป็นโรคริดสีดวงทวารถือเป็นอาการทั่วไปและน้อยกว่าของผู้ที่เป็นโรคริดสีดวงทวารจะเกิดโรคแทรกซ้อนร้ายแรงยารักษาริดสีดวงการแตกและเลือดออกรุนแรง แต่ทำไมคนถึงเป็นโรคริดสีดวงทวารอย่างไรก็ตามไม่มีสาเหตุเฉพาะของภาวะนี้มีปัจจัยเสี่ยงหลายประการที่สามารถนำไป

สู่การพัฒนาของยารักษาริดสีดวงอาการท้องผูก

ผู้ที่ท้องผูกเรื้อรังมักเป็นโรคริดสีดวงทวารยารักษาริดสีดวงอุจจาระแข็งและแห้งสามารถส่งผลกระทบต่อปลายล่างของลำไส้ใหญ่ และเป็นผลมาจากแรงโน้มถ่วงสามารถสะสมในไส้ตรงยารักษาริดสีดวงเมื่ออุจจาระขนาดใหญ่กองและเกาเยื่อบุผนังทวารหนัก ริดสีดวงทวารจะก่อตัวขึ้น อาการท้องผูกยังทำให้เกิดอาการตึงเมื่อถ่ายอุจจาระ ซึ่งอาจทำให้เกิดริดสีดวงทวารได้ เมื่ออาการท้องผูกไม่ได้รับการรักษายารักษาริดสีดวง ยี่ห้อไหนดีอาจซับซ้อนยารักษาริดสีดวง

  • แตกและมีเลือดออกได้เพียงเล็กน้อยการนั่งทำงานเป็นเวลานานงานหรือวิถีชีวิตที่ทำให้คนนั่งเป็นเวลานานอาจนำไปสู่การพัฒนาและการกำเริบของโรคริดสีดวงทวารที่มีอยู่ยารักษาริดสีดวง
  • การสร้างความร้อนและแรงกดบนบริเวณทวารหนักอาจเป็นปัจจัยร่วม เช่นเดียวกับการใช้ชีวิตอยู่ประจำที่อาจนำไปสู่ภาวะเรื้อรังนี้ได้ยารักษาริดสีดวง

ยารักษาริดสีดวงมีลักษณะที่สืบทอดทางพันธุกรรมเช่นผนังหลอดเลือดดำที่อ่อนแอสามารถนำไปสู่การพัฒนาของโรคริดสีดวงทวาร อย่างไรก็ตามยารักษาริดสีดวงผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่าพันธุกรรมเพียงอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอที่จะทำให้เกิดริดสีดวงทวาร ต้องรวมปัจจัยจูงใจอื่นๆ ยารักษาริดสีดวงและกิจกรรมทางกายทำไมคนถึงเป็นโรคริดสีดวงทวารผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์เชื่อว่าการรับประทานอาหารแบบตะวันตกอาจเป็นยารักษาริดสีดวง

สาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดยารักษาริดสีดวงได้

อาหารที่ขาดอาหารหยาบหรือเส้นใยอาหารและน้ำจะเพิ่มความเสี่ยงที่จะเป็นริดสีดวงทวาร อาหารตะวันตกอุดมไปด้วยแป้งกลั่นโปรตีนจากสัตว์ด้วยเส้นใยอาหารจากพืชยารักษาริดสีดวงธัญพืชธรรมชาติยารักษาริดสีดวงและอาหารหยาบจากผักและผลไม้การตั้งครรภ์ผู้หญิงมักเป็นโรคริดสีดวงทวารระหว่างตั้งครรภ์ นี้มักจะเป็นผลมาจากการที่มดลูกเพิ่มแรงกดบนเส้นเลือดของผนังทวารหนักเมื่อยับยั้งการกระตุ้นให้ถ่ายอุจจาระสัญญาณที่ส่งไปยังกล้ามเนื้อทวารหนัก

เพื่อถ่ายอุจจาระจะถูกยับยั้งยารักษาริดสีดวงส่งผลให้ถ่ายอุจจาระลำบากโดยไม่ต้องเครียดเล็กน้อยในขณะที่การกระตุ้นให้ถ่ายอุจจาระล่าช้ายารักษาริดสีดวงลำไส้ใหญ่จะเต็มไปด้วยอุจจาระที่เพิ่มแรงกดดันต่อหลอดเลือดดำทางทวารหนักและทวารหนัก บวมในที่สุดผลและในที่สุดก็พัฒนาเป็นริดสีดวงทวารโรคและการติดเชื้อทำไมคนถึงเป็นโรคริดสีดวงทวารมีโรคบางอย่างเช่นการขยายตัวของตับเนื้องอกในลำไส้ปัญหาทางเดินอาหารอาการลำไส้แปรปรวนและมะเร็งทวารหนักสามารถนำไปสู่การพัฒนาของโรคริดสีดวงทวารได้ยารักษาริดสีดวงยารักษาริดสีดวง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.