ส่วนผสมของขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักที่ทำให้รู้สึกตื่นเต้นและดึงดูดใจ

เค้กโปรดอย่างหนึ่งของฉันคือเค้กนึ่งแบบจีนโบราณนี้ เป็นที่รู้จักกันว่าปากตองเกาะในภาษาจีน ไม่หวานเหมือนเค้กท้องถิ่นอื่นๆ ฉันได้ลองหลายครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าสูตรสำเร็จส่วนผสมแป้งข้าวเจ้า 125 กรัมแป้งข้าวโพด 1 ช้อนโต๊ะขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักน้ำตาล 100 กรัมน้ำ 250 มล.ยีสต์สด 1 ช้อนโต๊ะเกลือ 1/4 ช้อนชาน้ำอัลคาไลน์ 1/2 ช้อนชาวิธีเติมน้ำ 150 มล. ลงในแป้งข้าวเจ้าและผสมให้เข้ากันขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก ทิ้งส่วนผสมที่ข้นไว้ไว้ขณะเตรียมน้ำเชื่อมเตรียมน้ำเชื่อม

ต้มน้ำตาลกับน้ำ 100 มล. และเกลือ เมื่อเดือดให้เทน้ำเชื่อมลงในแป้งข้าวเจ้า ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักคนให้เข้ากันแล้วพักไว้ให้เย็น เติมน้ำอัลคาไลน์ 1/2 ช้อนชาลงในส่วนผสมละลายยีสต์สด 1 ช้อนโต๊ะในน้ำอุ่น 2 ช้อนโต๊ะ เพิ่มแป้งหนึ่งช้อนชาลงในส่วนผสมเพื่อให้แน่ใจว่ายีสต์ลุกขึ้นอย่างเหมาะสม ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักคนให้เข้ากัน ปิดฝาและปล่อยให้ส่วนผสมขึ้นจนเกิดฟองเล็กๆ จะใช้เวลาประมาณ 20 นาทีขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ มันจะขึ้นเร็วขึ้นในสภาพอากาศที่อบอุ่น

การใช้สมุนไพรสดผสมในการอบทางทิศตะวันตกมากกว่าทางตะวันออก

ใส่ส่วนผสมของยีสต์ลงในส่วนผสมแป้ง ให้มันขึ้นใหม่ ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักจะใช้เวลาประมาณ 1/2 ชั่วโมง เมื่อส่วนผสมขึ้นก็พร้อมที่จะนึ่ง เทส่วนผสมลงในพิมพ์ที่ทาน้ำมันใส่ส่วนผสมลงในหวดที่เตรียมไว้ ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักนึ่งประมาณ 20 นาที เค้กจะสุกเมื่อสัมผัสแน่นทำให้เค้กเย็นลงในภาชนะที่เติมน้ำครึ่งหนึ่ง คุณยังสามารถปล่อยให้เย็นตามธรรมชาติได้อีกด้วยหมายเหตุหากใช้ยีสต์ทันที ให้ใช้เพียง 1 ช้อนชาของยีสต์ ให้ยีสต์ขึ้นก่อนแล้วจึงใส่ลงในส่วนผสมแป้ง

เพื่อให้แน่ใจว่าเค้กของคุณจะลอยขึ้นและยีสต์ก็สด ห้ามใช้ยีสต์ที่หมดอายุเมื่อพูดถึงขนมปังและเค้ก มีช่องทางที่ดีกว่าสำหรับการใช้สมุนไพรสดผสมในการอบทางทิศตะวันตกมากกว่าทางตะวันออก ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักแน่นอนว่าการเพิ่มสมุนไพรลงไปในอาหารทำเองจะทำให้รู้สึกตื่นเต้นและขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักดึงดูดใจทั้งตาและตาทำขนมปังโฮมเมดด้วยสมุนไพรในสูตรเพื่อสุขภาพสำหรับม้วนขนมปังชีส Tessa จาก ‘Handles the Heat’ ใช้สมุนไพรสับ เช่น กานพลูกระเทียม

เพื่อเพิ่มสัมผัสที่แตกต่างให้กับขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักสมุนไพร

โรสแมรี่สด และโหระพาสดเพื่อสร้างรสชาติที่น่าอัศจรรย์ที่ทำให้ขนมปังของเธอเป็นที่ชื่นชอบของครอบครัวในทางกลับกัน ลอร่า ‘เค้กดัชเชส’ เลือกหัวหอมขูด ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักและผักชีฝรั่งสับละเอียดและผักชีฝรั่งเพื่อทำเชดดาร์สเวิร์ลโรลแสนอร่อย ใน 2 กรณีนี้ ใช้สมุนไพรกระเปาะของกระเทียมหรือหัวหอม

เสริมด้วยสมุนไพรสีเขียว 2 ชนิดเพื่อเพิ่มสัมผัสที่แตกต่างให้กับขนมปังธรรมดาสำหรับขนมปังชีสสมุนไพรของเธอ Marie Simmons ใช้กระเทียม ออริกาโนสด และมาจอแรม ขนมเปี๊ยะใหญ่ ไส้ทะลักในขณะเดียวกัน ในบรรดาสูตรเค้กผลไม้และสมุนไพรของรีเบคก้า แฟรงคลินขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก ก็คือสูตรขนมปังแบล็กเบอร์รี่ที่ปรุงด้วยปัญญาชน และขนมปังสตรอเบอรี่กับโหระพา ดังนั้นสิ่งนี้จึงแสดงให้เห็นว่าสมุนไพรเป็นสิ่งที่ทำให้ขนมปังคาวหรือหวานมีรสชาติดี ชั้นเรียนในตัวเอง

ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก

รายละเอียดเพิ่มเติม: th-th.facebook.com/nongtuta888

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.