สุดยอดของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับอายุ 1 หรือ 2 ปี

ของเล่นเสริมพัฒนาการ ทันทีที่เด็กอายุหนึ่งขวบการเพิ่มความคล่องตัวก็ส่งผลให้เกิดความอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เด็กอายุ 1-2 ปีทุกคนรักการสำรวจโลกรอบตัวพวกเขา พวกเขาพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อหาว่าเกิดอะไรขึ้นรอบ ๆ ตัว ยังแบ่งเป็นสองเท่าที่น่ากลัวอายุนี้ยืนยันความเป็นอิสระของพวกเขาและเด็กแสดงการปรับปรุงที่โดดเด่นในการสื่อสารและทักษะการพัฒนาของพวกเขาแม้ว่าขั้นตอนการขว้างปาแบบโมโหนี้เป็นเรื่องน่าหงุดหงิดสำหรับผู้ปกครองบางครั้ง แต่มันก็หมายถึงความแตกต่างของเด็ก ๆ โดยตอนนี้พวกเขามีของเล่นเกมและกิจกรรมที่พวกเขาโปรดปรานเพื่อให้พวกเขามีส่วนร่วม ในขณะที่เล่นเป็นส่วนสำคัญของวันของเล่นของพวกเขาต้องเน้นการพัฒนาในทุกระดับ นี่คือของเล่นประเภทพัฒนาการที่เหมาะที่สุดสำหรับเด็กอายุ 1 – 2 ปี

ของเล่นเสริมพัฒนาการที่เหมาะสมที่สุดสำหรับอายุ 1 หรือ 2 ปี

ผลักดันขี่และโยก ลูกของคุณเพิ่งหัดเดินและพยายามควบคุมจังหวะการเดินของเขาหรือเธอ ของเล่นผลักดันเช่นโรงยิมเล่นของเล่นล้อเลื่อนช่วยในการพัฒนากล้ามเนื้อขาและแขนให้แข็งแรงพร้อมอิสระในการสำรวจโลกรอบตัว ในทำนองเดียวกันการขี่และโยกของเล่นจะทำงานเกี่ยวกับทักษะยนต์ขั้นต้นและเพิ่มความสามารถของเด็ก

ของเล่นที่ดัดแปลง ด้วยการพัฒนาทางกายภาพขั้นสูงทักษะทางจิตใจและจิตใจของพวกเขายังเติบโตอย่างชัดเจนในวัยนี้ ดังนั้นของเล่นที่เกี่ยวข้องกับการยักย้ายถ่ายเทและการใช้สมองเป็นของเล่นเพื่อการพัฒนาที่ดีที่สุดสำหรับเด็กเล็ก เรียงลำดับรูปร่างของเล่นซ้อนของเล่นทำรังกิจกรรมเติมถังไม่เพียง แต่ปรับปรุงความชำนาญและการประสานงานตามือ แต่ยังถูเซลล์สีเทาของพวกเขา

การเขียนหวัด เด็กอายุ 1-2 ปีชอบใช้ปากกาสีและดึงดูดความสนใจ

แจกดินสอสีและกระดาษให้พวกเขาแล้วคุณจะเห็นว่าพวกเขาสนุกราวกับว่าไม่มีอะไรเหลืออยู่ สิ่งนี้ทำให้เกิดความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการของเด็ก ๆ คุณสามารถให้รุ่นที่ปลอดภัยและล้างทำความสะอาดได้เพื่อรักษาความสะอาด

ของเล่นและตุ๊กตา เด็ก ๆ ในวัยนี้เริ่มมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับชีวิตเหมือนสิ่งต่าง ๆ พวกเขาสนุกกับการเล่นกับของเล่นต่างๆ เช่นหมีแมวสุนัขและตุ๊กตา ของเล่นเหล่านี้เปิดโอกาสให้พวกเขาได้ทำสิ่งต่าง ๆ ที่พวกเขาได้เห็นรอบตัวพวกเขาพร้อมกับสำรวจด้านอารมณ์ของพวกเขา อย่าแปลกใจถ้าวันหนึ่งคุณเห็นลูกของคุณถวายขวดนมให้กับหมี

ของเล่นทำปฏิกิริยา ของเล่นอย่างแบ็ตและบอลทุบลูกบอลรถไฟวิ่งหินอ่อนทำให้เด็ก ๆ เข้าใจพื้นฐานของการกระทำและปฏิกิริยา พวกเขาปรับปรุงการประสานงานตามือของเด็กทักษะยนต์ทักษะการกระตุ้นและการตอบสนอง

ของเล่นเสริมพัฒนาการ บางชิ้นมีความสนุกสนานในขณะที่ของเล่นอื่น ๆ มอบข้อได้เปรียบด้านการพัฒนาสำหรับเด็กอายุ 1-2 ปี เป็นความรับผิดชอบของคุณที่จะนำเสนอการผสมผสานที่เหมาะสมกับลูก ๆ ของคุณเพื่อให้พวกเขาพัฒนาเรียนรู้และมีความสนุกสนานในเวลาเดียวกัน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.