การใช้ถุงยางอนามัยผิดวิธีเป็นการลดระดับการป้องกันอวัยวะเพศชาย

มีสิ่งที่ไม่พึงประสงค์มากมายที่ผู้ชายสามารถพูดเกี่ยวกับถุงยางอนามัยได้ ประโยคที่เกี่ยวข้องกับวลี “เสื้อกันฝนในห้องอาบน้ำ” ในฤดูใบไม้ผลิทันทีที่นึกถึงผู้ชายหลายคนที่ถูกขอให้สวมปลอกก่อนที่จะได้รับหยาบ แต่ในความเป็นจริงถุงยางอนามัยอาจเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผู้ชายในระหว่างมีเพศสัมพันธ์ การป้องกันเพียงเล็กน้อยนั้นสามารถป้องกันการตั้งครรภ์ป้องกันการติดเชื้อแบคทีเรียหรือเชื้อราและป้องกันการเข้าถึงโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์

แต่ผลประโยชน์การดูแลอวัยวะเพศเหล่านี้จะมีผลเฉพาะเมื่อใช้ถุงยางอนามัยอย่างถูกต้องเท่านั้น นี่คือวิธีที่จะทำให้มันเกิดขึ้นการตรวจสอบเมื่อถุงยางมีขนฟูอยู่ในห่อด้วยกระดาษฟอยล์มันอาจดูไม่สามารถทำลายได้ แต่ในความเป็นจริงผลิตภัณฑ์เหล่านี้มาพร้อมกับวันหมดอายุ สารเคมีที่ใช้ในการทำถุงยางอนามัยพร้อมกับน้ำมันหล่อลื่นที่ถูกฉีดเข้าไปในวัสดุแต่ละชิ้นเล็ก ๆ มีแนวโน้มที่จะพังทลายลงและกัดกร่อนเมื่อเวลาผ่านไป

การสลายดังกล่าวสามารถเร่งได้หากถุงยางสัมผัสกับความร้อน

การสลายดังกล่าวสามารถเร่งได้หากถุงยางสัมผัสกับความร้อนสูงซึ่งอาจเกิดขึ้นได้หากถุงยางอนามัยถูกเก็บไว้อนที่จะเริ่มกิจกรรมทางเพศประเภทใด ๆ ควรตรวจสอบถุงยางอนามัยก่อน หากวันที่หมดอายุได้ผ่านไปแล้วหรือหากวัสดุม้วนเล็ก ๆ ดูเหมือนว่าเปราะหรือเปลี่ยนสีควรเปลี่ยนใหม่แพคเกจถุงยางอนามัยควรอยู่ในมืออย่างดีก่อนที่เพศจะเริ่มต้นและการป้องกันเล็กน้อยควรเป็นเรื่องง่ายสำหรับคนที่วุ่นวายที่จะคว้า หลายคนที่หวังว่าจะใช้ถุงยางอนามัยรู้สึกหงุดหงิดกับความยากลำบากในการเปิดถุงฟอยล์และพวกเขาก็รีบทำลายผลิตภัณฑ์

ก่อนที่เพศจะเริ่ม การวางแผนล่วงหน้ามีความสำคัญเพื่อป้องกันความผิดพลาดเหล่านี้การติดตั้งถุงยางอนามัยทำด้วยอ่างเก็บน้ำขนาดเล็กที่ปลายที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อจับน้ำอสุจิในตอนท้ายของตอนเพศที่ประสบความสำเร็จ ถ้วยเล็ก ๆ นั้นควรจะถูกบีบปิดและถุงยางอนามัยก็ควรจะคลายในอวัยวะเพศชายของผู้ชาย การปักถ้วยช่วยให้สามารถจับได้และการคลายออกอย่างถูกต้องช่วยให้มั่นใจได้ถึงความปลอดภัย

น้ำมันหล่อลื่นที่ถูกกระแทกที่ด้านนอกของถุงยางอนามัย

น้ำมันหล่อลื่นที่ถูกกระแทกที่ด้านนอกของถุงยางอนามัยสามารถช่วยให้เข้าได้ง่าย แต่ผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่นำมาใช้ควรมีฐานที่ทำจากน้ำไม่ใช่น้ำมัน ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากน้ำมันสามารถทำให้ถุงยางอนามัยเสื่อมสภาพและทำให้เกิดการแตกหักและเป็นรูได้มากกว่าโดยเฉพาะถ้าถุงยางทำจากน้ำยางการกำจัดทันทีที่เกิดการหลั่งถุงยางอนามัยก็ควรหลุดออก การกำจัดอาจดูเหมือนเป็นเรื่องเหนียว แต่การยึดไว้ที่ฐานของถุงยางอนามัยญี่ปุ่น

ในระหว่างการถอนอาจช่วยให้มั่นใจได้ว่าไม่มีเศษวัสดุสำคัญหลุดออกมาและหลังจากอวัยวะเพศชายได้ลดลงถึงความอ่อนแอของผลิตภัณฑ์แล้วถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วไม่ควรใช้อีกครั้ง การฉีกขาดและการฉีกขาดอย่างอ่อนโยนสามารถเกิดขึ้นได้ระหว่างการกระทำหรือในระหว่างขั้นตอนการกำจัดซึ่งอาจนำไปสู่ความยากลำบากทุกประเภท นอกจากนี้มันไม่ได้เป็นสุขาภิบาลที่จะเปิดเผยอวัยวะเพศชายไปที่ด้านในของถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว ติดต่อเรา https://www.u2condom.com

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.