สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับเครื่องกลึงโลหะเครื่องเจียรกลม

 

เครื่องกลึงโลหะเป็นหนึ่งในกระบวนการที่เกิดขึ้นในกระบวนการโลหะจริง เมื่อโลหะถูกตัดและรับการกลึงโลหะเป็นหนึ่งในกระบวนการตัดเหล่านี้ อุปกรณ์เครื่องเจียรกลมเป็นคำทั่วไปสำหรับเครื่องจักรที่ใช้ในการกำจัดวัสดุสำหรับชิ้นงานแม้ว่าการใช้เครื่องมือตัด พวกเขาถูกออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับโลหะมีความหลากหลายของการกลึงในแง่ของการแปรรูปโลหะ ในสาขางานโลหะมีการใช้เทคนิคการกลึงหลายอย่างเพื่อตรวจสอบคุณภาพและการตัดของโลหะที่อยู่ภายใต้กระบวนการ

ในขณะเดียวกันมีเครื่องเจียรกลมจำนวนมากที่ใช้สำหรับงานกลึงโลหะ ให้เราพูดคุยเกี่ยวกับเครื่องกลึงโลหะที่ใช้กันมากที่สุดที่ใช้ในการรักษาโลหะทุกชนิดแรกในรายการเป็นเครื่องกลึงตรงกลาง เป็นเครื่องเจียรกลมซึ่งเน้นงานที่อยู่ตรงกลางของชิ้นงาน หัวของเขาได้รับการแก้ไขแล้วเดินไปข้างหน้าเพื่อสร้างรูเจาะที่อยู่ตรงกลางของชิ้นงานที่ปลายทั้งสองของมัน สามารถใช้แบบฟอร์มผลลัพธ์ของชิ้นงานในศูนย์ด้วยความช่วยเหลือของการดำเนินการอื่น

เครื่องกลึงกึ่งกลางสามารถเรียกได้ว่าเครื่องกลึงเครื่องยนต์

เครื่องกลึงกึ่งกลางสามารถเรียกได้ว่าเครื่องกลึงเครื่องยนต์และโลหะจำนวนมากขึ้นอยู่กับเครื่องกลึงประเภทนี้ ประเภทของเครื่องนี้เป็นเครื่องที่ใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับเครื่องเจียรกลมและเป็นที่ต้องการโดยส่วนใหญ่ของงานอดิเรกทั่วไปหรือช่างเครื่อง เครื่องจักรชนิดอื่นสำหรับการกลึงคือเครื่องกลึงแบบกว้าน เครื่องจักรถูกจัดประเภทเป็นเครื่องจักรการผลิตเป็นเครื่องจักรพิเศษที่รวมฟังก์ชั่นของเครื่องกลึงทั่วไปพร้อมกับเครื่องเจียรกลมปฏิวัติในสไตล์ capstan เป็นที่นิยม

ใช้สำหรับงานไม้และอุตสาหกรรมไม้อื่น ๆ เหมือนกันเครื่องจักรชนิดอื่นที่ใช้สำหรับกลึงคือเครื่องกลึงป้อมปืน นอกจากนี้ยังถือว่าเป็นเครื่องผลิตและมีลักษณะคล้ายกับเครื่องเจียรกลมมาก เครื่องป้อมปืนนั้นมีความอเนกประสงค์และเคลื่อนที่ได้มากกว่าซึ่งแตกต่างจากเครื่องกว้านซึ่งเคลื่อนที่ไม่ได้เพราะมันมีสไลด์ป้อมปืนที่พุ่งตรงไปที่เตียงแทนที่จะถูกยึดไว้ในที่เดียว

มีอีกประเภทหนึ่งของเครื่องกลึงที่เรียกว่าการรวมกันของเครื่องกลึง

มีอีกประเภทหนึ่งของเครื่องกลึงที่เรียกว่าการรวมกันของเครื่องกลึงซีเอ็นซีซึ่งจะแนะนำการกัดและการเจาะลงในชิ้นงานธรรมดาของเครื่องกลึง เครื่องประเภทนี้มักจะมีแกน x และ ay โดยใช้แคร่สำหรับ x และสไลด์ด้านบนสำหรับ yเครื่องกลึงเก่าและแบบทั่วไปจะถูกแทนที่อย่างรวดเร็วด้วยเครื่องกลึงซีเอ็นซี เครื่องกลึงซีเอ็นซีใช้เครื่องมืออันทันสมัยเพื่อความแม่นยำ

และความแม่นยำที่ดียิ่งขึ้น เครื่องเจียรกลมเหล่านี้มีความเชี่ยวชาญสูง แต่มีการตั้งค่าสำหรับวิธีที่ง่ายกว่าในการตั้งค่าCYLINDRICAL GRINDERและการใช้งาน กระบวนการมีความทันสมัยและทันสมัย ช่างเครื่องและงานอดิเรกส่วนใหญ่ชอบเครื่องกลึงซีเอ็นซีเนื่องจากมีความหลากหลายมีประสิทธิภาพและง่ายกว่าเมื่อเทียบกับเครื่องกลึงทั่วไป ในเวลาเดียวกันพวกเขามั่นใจว่าการดำเนินการจะไม่ถูกนำไปเสียสละในขณะที่ทำให้งานง่ายกว่าที่ได้รับ  สอบถามเพิ่มเติมที่ http://www.sp-eng.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.