ระบบกล้องวงจรปิดอินฟราเรดรักษาความปลอดภัยภายในบ้าน

เจ้าของบ้านมักจะถูกครอบงำด้วยจำนวนผลิตภัณฑ์ที่มีให้ซื้อเมื่อพยายามเลือกระบบกล้องรักษาความปลอดภัยสำหรับบ้านของพวกเขา บ่อยครั้งที่ฉันถูกถามถึงความคิดเห็นของฉันและฉันชอบถามคำถามพื้นฐานที่มักจะ จำกัด การเลือกผลิตภัณฑ์ให้แคบลงสิ่งแรกที่ฉันอยากรู้คือถ้าระบบจะมีกล้องวงจรปิดสำหรับในร่มกลางแจ้งหรือทั้งสองอย่าง ในกรณีส่วนใหญ่ทั้งสองคำตอบคือ สภาพแสงน้อยกลางแจ้งต้องใช้กล้องอินฟราเรดหรือกล้องที่มีแสงน้อยมาก

แม้แต่กล้องวงจรปิดแบรนด์เนมที่มีความละเอียดสูงบางตัวก็ไม่สามารถให้การครอบคลุมในสภาพแสงน้อยหรือสภาพแสงน้อยมาก กล้องอินฟราเรดพิเศษมักเรียกว่ากล้องมองกลางคืนสามารถใช้เพื่อให้แน่ใจว่าครอบคลุมในสถานการณ์เหล่านี้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายมากขึ้นกับระยะทางที่ครอบคลุมฉันแนะนำให้เจ้าของบ้านครอบคลุมทุกด้านของบ้านของพวกเขาและคำนึงถึงว่ากล้องมุมกว้างที่มีการมองเห็นตอนกลางคืนแตกต่างกันไปในช่วงที่กล้องวงจรปิดอินฟราเรดครอบคลุม

กล้องระยะยาวอาจมีราคาสูง แต่ก็สามารถให้ภาพที่มีคุณภาพดี

กล้องระยะยาวอาจมีราคาสูง แต่ก็สามารถให้ภาพที่มีคุณภาพดีกว่าเนื่องจากกล้องอินฟราเรดระยะไกลเหล่านี้มักมีความละเอียดสูงกว่าเช่นกัน หากพื้นที่มีแสงสว่างเพียงพอเพื่อให้สามารถเดินไปมาได้ดีในช่วงเย็น (ไม่มีดวงจันทร์) คุณสามารถใช้กล้องวงจรปิดสีได้ ตัวเลือกนั้นเกี่ยวกับสุนทรียภาพมากกว่าและรวมถึงสไตล์ในโดมกระสุนหรือกล้องคงที่ในเรือนที่น่ากลัวกว่า ต่อไปฉันถามจำนวนกล้องที่ต้องการ ฉันเตือนลูกค้าว่าพื้นที่ที่ต้องการการครอบคลุมระยะใกล้จะต้องการกล้องตัวเดียวและแยกกัน กล้องหนึ่งตัวไม่สามารถแสดงรายละเอียดโคลสอัพและยังแสดงมุมมองแบบมุมกว้าง

ฉันได้รับสายมากหลังจากป่าเถื่อนเกิดขึ้นกับกล่องจดหมาย กล้องวงจรปิดรถยนต์ในถนนรถแล่นและสัตว์เลี้ยงถูกเพื่อนบ้านทำร้าย ไม่ว่าพื้นที่ใดที่ต้องการพื้นที่ครอบคลุมบางพื้นที่อาจต้องการพื้นที่ครอบคลุมเป็นพิเศษซึ่งต้องใช้เลนส์เทเลโฟโต้ขึ้นอยู่กับระยะทาง เว็บไซต์ของเรามีช่องมองภาพที่เป็นประโยชน์ในการระบุสิ่งที่ต้องการขนาดเลนส์ บ้านที่มีถนนแคบ ๆ ยาว ๆ หรือบริเวณที่ต้องการความคุ้มครองในบริเวณรอบนอกจะต้องใช้กล้องวงจรปิดรักษาความปลอดภัยที่มีเลนส์ varifocal ระยะทาง 55 ฟุตขึ้นไปจะได้รับประโยชน์จากกระสุนหรือกล้องมืออาชีพที่มีเลนส์

จะได้รับประโยชน์จากกระสุนหรือกล้องมืออาชีพที่มีเลนส์

จะได้รับประโยชน์จากกระสุนหรือกล้องมืออาชีพที่มีเลนส์ เลนส์เหล่านี้สามารถปรับให้กว้างขึ้นหรือแคบลงในมุมมองของภาพไปยังจุดโฟกัสกล้องวงจรปิดที่เหมาะสม ในกรณีนี้มีหลายฐานที่ครอบคลุมและหากจุดโฟกัสควรเปลี่ยนการปรับจะง่ายพอ สามารถใช้กล้องอินฟราเรดพิเศษเพื่อส่องสว่างพื้นที่ในระยะหลายร้อยฟุตหากพื้นที่เหล่านี้ไม่มีแสง เลือกผู้ผลิตจัดการกับกล้องประเภทนี้ การสังเกตอย่างรอบคอบของบ้านและมากควรพิจารณา สามารถระบุระยะทาง

สำหรับพื้นที่เหล่านี้เพื่อให้สามารถจับคู่กับแผ่นข้อมูลจำเพาะของกล้องวงจรปิดครบวงจรรักษาความปลอดภัยเมื่อช็อปปิ้ง นอกจากนี้การพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมสามารถบรรเทาความวิตกกังวลใด ๆ เกี่ยวกับการซื้อ มักจะมีกล้องหลายสไตล์ให้เลือกใช้ตั้งแต่กล้องแบบกระสุนกล้องโดมไปจนถึงกล้องที่มีความซับซ้อน, กล้องที่มีความเอียงและซูม

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.