ระบบตัดเหล็กสำหรับโครงเหล็กของคุณ

ในเศรษฐกิจปัจจุบันผู้ซื้อจำนวนมากต้องเผชิญกับการเลือกซื้ออุปกรณ์ใหม่หรือใช้แล้วเพื่อให้ทันกับความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับความต้องการในการตัดเหล็กของตน ความน่าสนใจของการได้รับเครื่องจักรที่คุ้มค่ากับเงินด้วยอุปกรณ์ที่ใช้แล้วมักจะบดบังต้นทุนแฝงของเครื่องจักรรุ่นเก่า ราคาเพียงอย่างเดียวไม่ควรเป็นปัจจัยกำหนดเมื่อทำการลงทุนในอุปกรณ์เงินทุนระยะยาว ต่อไปนี้เป็นประเด็นสำคัญที่ต้องพิจารณาหากคุณกำลังดูระบบเครื่องตัดเหล็ก

ด้วยอุปกรณ์ตัดเหล็กซีเอ็นซีที่ใช้แล้วจำนวนมาก

ในตลาดปัจจุบันผู้ซื้อจำเป็นต้องให้ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีของเครื่องเหล่านี้ด้วยตนเอง สิ่งแรกที่ผู้ซื้อต้องพิจารณาคืออายุของเครื่องและชุดควบคุมตัดเหล็กในระบบ ปัจจัยทั้งสองนี้มีความสำคัญในการพิจารณาเป็นรายบุคคลเนื่องจากเครื่องจักรรุ่นเก่าจำนวนมากในตลาดอาจได้รับการติดตั้งระบบควบคุมที่ปรับปรุงใหม่ หากระบบหรือตัวควบคุม CNC มีอายุมากกว่า 5 ปีอาจมีปัญหาในการรับชิ้นส่วนและหรือบริการสำหรับการควบคุมหากล้มเหลว เทคโนโลยีในการควบคุม CNC ของระบบตัดพลาสม่าได้ก้าวหน้าอย่างมากในช่วงสามปีที่ผ่านมา

หากคุณซื้อระบบรุ่นเก่าและต้องอัปเดตหรือเปลี่ยนการควบคุมก็มีแนวโน้มว่าคุณจะต้องอัปเกรดมอเตอร์และไดรฟ์ด้วยเช่นกันหากเครื่องรุ่นเก่าได้รับการติดตั้งระบบตัดเหล็ก CNC รุ่นใหม่สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบคุณภาพของงาน ผู้ผลิตส่วนใหญ่ยินดีที่จะให้ข้อมูลแก่คุณเช่นการควบคุมที่เดิมอยู่ในเครื่องและเครื่องได้รับการอัพเกรดโดยช่างเทคนิคที่ได้รับอนุญาตจากโรงงานหรือไม่ ใช้เวลาในการโทรศัพท์และหลีกเลี่ยงสถานการณ์ที่เสียค่าใช้จ่าย

คุณไม่สามารถประหยัดเงินด้วยการซื้อแหล่งพลังงานพลาสมาเก่า

ความก้าวหน้าของแหล่งพลังงานพลาสมาในช่วงสามปีที่ผ่านมามีความสำคัญ พลาสมาเก่าอาจมีราคาถูกกว่าที่จะซื้อ แต่จะทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายมากกว่าระบบใหม่อย่างมาก ปัจจัยที่แพงที่สุดสองประการในการใช้งานระบบตัดพลาสม่าคือต้นทุนของวัสดุสิ้นเปลืองและค่าไฟฟ้าที่ระบบใช้ ความก้าวหน้าในแหล่งพลังงานพลาสม่าและการออกแบบคบเพลิงช่วยให้ระบบพลาสมาในปัจจุบันสามารถตัดวัสดุได้เร็วขึ้นโดยมีค่าแอมแปร์และกระแสไฟฟ้าน้อยกว่าหน่วยที่ได้รับการจัดอันดับเปรียบเทียบจากพลาสม่ารุ่นก่อน ๆ นั่นหมายถึงการประหยัดค่าไฟฟ้ารายเดือนอย่างมีนัยสำคัญ

ตัดเหล็กปัจจุบันได้บดบังชีวิตวัสดุสิ้นเปลืองรุ่นก่อนด้วย ผู้ผลิตให้คะแนนอายุการใช้งานของระบบพลาสม่าในปัจจุบันสูงกว่าพลาสม่ารุ่นก่อน 5x-10 เท่า บางรุ่นได้รับการจัดอันดับในการผลิตมากกว่า 2,000 ครั้งเมื่อเทียบกับหลายร้อยปีที่ผ่านมา ผู้ผลิตอ้างว่าระหว่างประสิทธิภาพทางไฟฟ้าและอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นพลาสมาสรุ่นใหม่ล่าสุดของพวกเขามีค่าใช้จ่ายในการใช้งานน้อยกว่ารุ่นเก่าถึง 50%

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.