รายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับการปูพลาสวูด

คุณอาจพบว่าการติดตั้งพลาสวูดมันสามารถให้ความอบอุ่นและที่พำนักของคุณเป็นเวลานานโดยเฉพาะต้องขัดและขัดสีใหม่เมื่อมองที่สึกหรอและหมอง แม้ว่าจะค่อนข้างแพงและติดตั้งได้ยาก แต่ก็เป็นการเพิ่มมูลค่าที่แท้จริงของบ้านคุณและจะเป็นคุณสมบัติที่มีมูลค่าเพิ่มเมื่อใดก็ตามที่คุณตัดสินใจที่จะขาย ดังที่ชื่อแนะนำพลาสวูดเหล่านี้ถูกนำเข้ามาจากส่วนต่างๆของโลกและมอบสัมผัสที่ไม่เหมือนใครให้กับห้องที่คุณติดตั้งอย่างไรก็ตามคาดว่าพวกเขาจะมีราคาสูงกว่าไม้เนื้อแข็งที่มีอยู่ในสหรัฐอเมริกา หนึ่งในพื้นที่แปลกใหม่และได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบันคือ

พลาสวูดซึ่งส่วนใหญ่จะพบในบ้านหลังใหญ่

ในแง่ของผลิตภัณฑ์ไม้ที่แปลกใหม่นอกเหนือจากความงามที่แปลกตาของพวกเขาพลาสวูดที่แปลกใหม่ยังเป็นที่รู้จักสำหรับความแข็งของพวกเขาด้วยผลิตภัณฑ์ที่ถือว่ายากกว่าคู่ในประเทศของพวกเขาสิ่งที่คุณสามารถใช้ประโยชน์จากโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตัวเลือกอื่นที่คุณควรพิจารณาคือการติดตั้งพลาสวูดวิศวกรรมในบางส่วนของบ้านของคุณ ไม้วิศวกรรมนั้นจริง ๆ ประกอบด้วยไม้อัดชั้นกับวีเนียร์ไม้บางที่ด้านบน พลาสวูดประเภทนี้เหมาะสำหรับสถานที่ที่พลาสวูดไม่สามารถใช้งานได้เช่นในชั้นใต้ดินและฐานรากคอนกรีต

พลาสวูดที่ผ่านการออกแบบทางวิศวกรรมส่วนใหญ่แล้วเสร็จก่อนแล้วและมีพื้นผิวที่สวยงามซึ่งเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ว่าทำไมพื้นไม้เนื้อแข็งคุณภาพสูงจึงมีราคาค่อนข้างเหมือนกับพื้นไม้เนื้อแข็ง เมื่อติดตั้งไม้วิศวกรรมคุณมีตัวเลือกในการใช้วิธีเย็บเล่มหรือกาวติด วิธีการเย็บเล่มลงเหมาะอย่างยิ่งเมื่อติดตั้งเหนือพื้นไม้ วิธีการใช้กาวลงดีที่สุดเมื่อวางพลาสวูดแบบวิศวกรรมเหนือพื้นคอนกรีตหรือฐานราก หากคุณเคยได้ยินเรื่องของไม้ที่คัดมาด้วยมือคุณจะพบว่าเจ้าของบ้านจำนวนมากกำลังให้ความสำคัญกับพื้นไม้ประเภทนี้มากขึ้น

หนึ่งในคุณสมบัติของพลาสวูดที่ขูดด้วยมือที่คุณสามารถมองเห็นได้ในทันทีคือ

มันคล้ายกับไม้ที่ถมคืนหรือเป็นของโบราณดูด้วยความระมัดระวังด้วยการใช้เครื่องมือขูด มันมีราคาแพงกว่าเนื่องจากแรงงานที่เกี่ยวข้องในการทำวัสดุปูพื้น ตัวเลือกที่ราคาไม่แพงสามารถใช้ได้กับพื้นไม้ที่เรียกว่าทุกข์ เครื่องหมายที่ทำกับพื้นประเภทนี้ทำโดยอัตโนมัติ หากคุณกำลังพิจารณาใช้พลาสวูดในบ้านของคุณบางส่วนหรือทั้งหมดและสงสัยเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างพลาสวูด คุณอาจได้รับความคิดเห็นที่แตกต่างกันมากมาย พื้นไม้ลามิเนตถูกนำมาใช้ในยุโรปมานานหลายทศวรรษแล้วและในช่วง 20 ปีที่ผ่านมาหรือกลายเป็นที่นิยมมากขึ้น

แต่ไม่ใช่สำหรับทุกคนและทุกสถานการณ์ ก่อนที่คุณจะเลือกพลาสวูดสำหรับบ้านของคุณคุณควรเปรียบเทียบคุณภาพของไม้และลามิเนต ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาทั้งพื้นไม้ลามิเนตและพื้นไม้จริงนั้นง่ายต่อการติดตั้ง พวกเขามักจะใช้ระบบเชื่อมต่อบางชนิดที่คุณใส่แถบเข้าด้วยกันโดยไม่ต้องใช้กาวเล็บหรือลวดเย็บกระดาษ แต่ถึงแม้ว่าพลาสวูดส่วนใหญ่จะทำแบบนี้ตอนนี้พื้นไม้จริงจำนวนมากไม่ได้ หากคุณวางแผนที่จะติดตั้งพื้นด้วยไม้จริงหรือลามิเนตคุณควรพิจารณาใช้ระบบประสาน ลามิเนตสามารถติดตั้งบนพื้นผิวแทบทุกชนิด แต่ไม้ไม่สามารถติดตั้งบนพื้นผิวบางส่วน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.