ปัจจัยที่ต้องพิจารณาก่อนซื้อเครื่องพิมพ์บัตร

บัตรประจำตัวกลายเป็นสิ่งที่พบเห็นได้ทั่วไปในชีวิตประจำวัน เราใช้สำหรับการเป็นสมาชิกโรงยิมบัตรห้องสมุดใบขับขี่และป้ายรหัสพนักงานเพื่อระบุชื่อ ส่วนใหญ่ได้รับการผลิตโดยใช้เครื่องพิมพ์บัตร วิธีการตัดแปะและเคลือบบัตรประจำตัวที่ใช้แรงงานแบบเก่ากำลังกลายเป็นอดีตไปอย่างรวดเร็ว การใช้เครื่องพิมพ์บัตรดิจิทัลเป็นกระบวนการขั้นตอนเดียว ข้อมูลรวมทั้งข้อความกราฟิกและรูปภาพทั้งหมดถูกจัดเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์ทำให้สามารถพิมพ์การ์ดสำรองใหม่ได้อย่างง่ายดาย มีปัจจัยหลายประการที่ต้องพิจารณาก่อนซื้อเครื่องพิมพ์บัตรและบทความนี้จะเกี่ยวข้องกับบางส่วน

เครื่องพิมพ์บัตรจะพิมพ์การ์ดที่มีขนาดมาตรฐานและเป็นที่ยอมรับ

พร้อมมุมมน เราคาดหวังว่าบัตรพลาสติกจะมีขนาดเท่านี้แม้ว่าจะมีขนาดที่แตกต่างกันเพื่อวัตถุประสงค์พิเศษก็ตาม เครื่องพิมพ์บัตรมีตั้งแต่เครื่องพิมพ์ที่เหมาะสำหรับความต้องการปริมาณมากไปจนถึงเครื่องพิมพ์บัตรที่เรียบง่ายเหมาะสำหรับการใช้งานเป็นครั้งคราว อย่างไรก็ตามมีแนวโน้มว่าคนส่วนใหญ่จะสนใจมากขึ้นในช่วงหลัง เช่นเดียวกับเครื่องพิมพ์เอกสารกระดาษเครื่องพิมพ์บัตรสามารถพิมพ์ด้วยความเร็วที่แตกต่างกัน

จะมีประโยชน์อย่างยิ่งหากคุณต้องการพิมพ์การ์ดทั้งสองด้าน เครื่องพิมพ์บัตรที่นำเสนอนี้มีแนวโน้มที่จะมีราคาแพงกว่า เครื่องพิมพ์บัตรมีหลายขนาด หากคุณไม่มีพื้นที่สำนักงานเครื่องพิมพ์ที่มีขนาดเล็กและใช้พื้นที่น้อยที่สุดจะให้บริการคุณได้ดีที่สุด เครื่องพิมพ์บัตรขนาดใหญ่อาจมีเสียงดังกว่าและในพื้นที่สำนักงานที่มีขนาดเล็กสิ่งนี้จะเป็นปัจจัยที่ต้องพิจารณาโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณจะทำการพิมพ์เป็นประจำ ไม่ใช่ทุกคนที่จะเป็นผู้เชี่ยวชาญในทันทีด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ ด้วยเหตุนี้เครื่องพิมพ์บัตรที่มีช่วงการเรียนรู้การใช้งานที่ยากควรหลีกเลี่ยง

เครื่องพิมพ์บัตรที่ดีที่สุดคือเครื่องพิมพ์ที่ทุกคนที่มีประสบการณ์ด้านเทคนิค

เพียงเล็กน้อยสามารถจับต้องได้ในระยะเวลาขั้นต่ำ โปรดจำไว้ว่าในขณะที่พนักงานอาจรู้สึกสบายใจกับการใช้งานเครื่องพิมพ์มาตรฐานที่ใช้สำหรับเอกสารแต่เครื่องพิมพ์บัตรสามารถพิสูจน์ความท้าทายที่ไม่คุ้นเคยได้ เลือกเครื่องพิมพ์ที่ติดตั้งง่ายและใช้งานง่าย เครื่องพิมพ์บัตรใช้กระบวนการพิมพ์ดิจิทัลแบบใช้ความร้อน การพิมพ์ความร้อนมีสองประเภทที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณต้องการ เหมาะสมที่สุดสำหรับการพิมพ์บาร์โค้ดและข้อความที่เครื่องอ่านได้ งานพิมพ์มักจะเป็นเพียงสีดำและคุณภาพอาจเปลี่ยนแปลงได้บ้าง วิธีนี้ใช้ได้ผลดีเมื่อไม่ต้องการความแม่นยำ

วิธีการพิมพ์แบบใช้ความร้อนอื่น ๆ คือการระเหิดของสี วิธีนี้ใช้ในเครื่องพิมพ์บัตร ยี่ห้อไหนดีเพื่อแสดงภาพเหมือนจริงบนการ์ดในแบบสีเต็ม สามารถพิมพ์ได้อย่างแม่นยำและเป็นวิธีการพิมพ์ที่เลือกมากขึ้น ข้อควรพิจารณาอื่น ๆ ในการเลือกเครื่องพิมพ์บัตร ได้แก่ การใช้บัตรพลาสติกคุณภาพดีเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ร้านค้าปลีกหรือผู้ผลิตเครื่องพิมพ์บัตรผู้เชี่ยวชาญจะให้คำแนะนำคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้และช่วยเลือกเครื่องพิมพ์บัตรประเภทที่ดีที่สุด

เพิ่มเติม https://pts.co.th/products_cat/plastic_card_printer/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.