ประเภทและคุณสมบัติที่สำคัญของเครื่องเลื่อยสายพาน

เครื่องเลื่อยสายพานเป็นหนึ่งในเครื่องมือตัดทั่วไปที่ใช้สำหรับตัดไม้เหล็กโลหะพลาสติกและวัสดุอื่น ๆ ตัวเครื่องประกอบด้วยใบมีดตัดโลหะบาก เลื่อยวงเดือนได้รับการลงทุนในอังกฤษในปี 1780 มีหลายขนาดและประเภทต่างๆ พิจารณาประเภทของงานที่คุณต้องการเครื่องนี้ก่อนซื้อเลื่อย สำหรับงานก่อสร้างที่มีน้ำหนักมากให้พิจารณาซื้องานที่ทรงพลังที่สุด เครื่องเลื่อยที่ดีควรมีกำลังและความสามารถเพียงพอที่จะตัดผ่านวัสดุใด ๆ ไม่ว่าจะแข็งหรืออ่อนจากพลาสติกไปจนถึงไม้เนื้อแข็งหนาโดยไม่ทำลายลง คุณควรซื้อเครื่องเลื่อยสายพานโดยพิจารณาจากคุณสมบัติด้านล่าง

หากคุณซื้อเครื่องเลื่อยสายพานสำหรับโครงการก่อสร้างระดับมืออาชีพ

  • งานหนักโปรดสังเกตขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางของใบมีดขนาดที่ต้องการมากที่สุดคือ 7-1 / 4 นิ้ว ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตัดวัสดุที่มีความหนามากกว่า 3 นิ้วได้อย่างง่ายดาย
  • แอมแปร์เป็นคำที่ใช้อธิบายพลังของเครื่องเลื่อยสายพาน หากคุณเป็นผู้ใช้งานบ่อยและต้องการใช้เครื่องจักรสำหรับงานหนักให้ซื้อเครื่องกำลังมาตรฐาน 15 แอมป์
  • หากคุณเป็นผู้ใช้งานเป็นครั้งคราว 10 ถึง 12 แอมป์เพียงพอแล้ว เครื่องเลื่อยสายพานเกือบทุกเครื่องจะมีลักษณะเหมือนกันเว้นแต่คุณจะใช้งาน ในความเป็นจริงมีพันธุ์ที่แตกต่างกัน
  • วิธีเดียวที่จะตัดสินความแตกต่างคือการมุ่งหน้าไปยังร้านจำหน่ายเครื่องมือ

ดูผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายพร้อมกับการเรียนรู้คุณสมบัติ

ตรวจสอบว่าเครื่องพอดีกับมือของคุณหรือไม่ตรวจสอบว่าคุณสะดวกสบายในการจัดการเครื่องหรือไม่และปรับได้อย่างเหมาะสมเมื่อจำเป็นเป็นต้น มีคุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณควรแน่ใจก่อนซื้อ ความปลอดภัยรูปแบบและราคา การเลือกวัสดุใบมีดที่เหมาะสมก็มีความสำคัญเช่นกัน นอกจากนี้ยังขนานนามว่าเป็นเลื่อยในสายหรือแบบดั้งเดิมเลื่อยด้านข้างเหมาะที่สุดสำหรับคนงานก่อสร้างและเจ้าของบ้าน นี่เป็นเครื่องจักรที่ค่อนข้างเบากว่าเนื่องจากมอเตอร์วางตั้งฉากกับใบมีด อย่างไรก็ตามโดยทั่วไปแล้วจะไม่รองรับงานหั่นที่มีน้ำหนักมากแม้ว่าจะมีคุณภาพไม่ดีก็ตาม

เลื่อยประเภทนี้สามารถเฉือนกระดุมและไม้อัดได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องทุบทำให้เป็นที่นิยมในหมู่ช่างไม้มืออาชีพแบบดั้งเดิม มอเตอร์ของเครื่องนี้วางขนานกับใบมีดเพื่อเพิ่มพลังและประสิทธิภาพ พร้อมกับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าแบบพกพาเลื่อยไร้สายให้ความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้ใช้ เครื่องมีเส้นผ่านศูนย์กลางใบมีดเล็กกว่าทำให้ไม่สามารถตัดวัสดุที่หนาเป็นพิเศษได้ ของเลื่อยไร้สายเป็นแบตเตอรี่แรงดันสูงสามารถขยายกำลังตัดได้ เครื่องเลื่อยสายพานที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางใบมีดเล็กกว่ามักเรียกว่าเลื่อยตัดแต่ง เป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับงานช่างไม้มืออาชีพและโครงการต่อเติมบ้าน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.