ขั้นตอนการรับเทพื้นคอนกรีตตามความสูงขั้นมาตรฐาน

ขั้นตอนคอนกรีตเทให้การเปลี่ยนแปลงที่มั่นคงและยาวนานระหว่างพื้นผิวภายนอกเช่นชานบ้านและทางเข้าบ้านของคุณ คำถามที่น่าสับสนอีกคำถามหนึ่งที่เกิดขึ้นคือแต่ละขั้นตอนควรสูงแค่ไหนและลึกแค่ไหน รับเทพื้นคอนกรีตจากหน้าไปหลัง คำตอบสำหรับคำถามนี้พบได้ในคณิตศาสตร์ง่ายๆรับเทพื้นคอนกรีตที่คุณสามารถใช้คำนวณการเพิ่มขึ้นของหน่วยและเรียกใช้เมื่อพิจารณาจำนวนการทำงานทั้งหมดของหน่วยรหัสท้องถิ่นมักกำหนดให้การเชื่อมโยงไปถึงด้านบนต้องขยายออกไป

อย่างน้อย 12 นิ้วเหนือวงสวิงของประตู ลบความกว้างของบานประตูออก โดยปกติคือ 32 หรือ 36 นิ้วรับเทพื้นคอนกรีตจากความยาวที่คุณวัดระหว่างฐานรากถึงขอบด้านนอกของบันได รับเทพื้นคอนกรีตหากส่วนที่เหลือน้อยกว่า 12 นิ้วคุณอาจต้องเปลี่ยนแผนรู้รหัสก่อนเริ่มขั้นตอนการวางแผน หากคุณไม่สร้างตามรหัสเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอาคารสามารถทำให้คุณฉีกออกได้

ปัดเศษผลลัพธ์ที่เป็นเศษส่วนให้เป็นจำนวนเต็มที่ใกล้เคียงที่สุด

รหัสอาจมีบางอย่างที่จะพูดเกี่ยวกับการวางเหล็กเส้นหรือการเสริมกำลังอื่น ๆ รับเทพื้นคอนกรีตรวมถึงส่วนผสมคอนกรีตที่คุณใช้คาดว่าจะใช้เวลาสองถึงสามวันในการวางแผนจัดวางและเทสามขั้นตอน ไม่นับเวลาในการบ่มวัดการเพิ่มขึ้นและการวิ่งวัดการเพิ่มขึ้นและการวิ่งของไซต์และการวางเดิมพันเพื่อระบุว่าฐานของขั้นตอนล่างจะอยู่ที่ใดเมื่อเท รับเทพื้นคอนกรีตคำนวณการเพิ่มขึ้นของหน่วยและการดำเนินการตามขั้นตอนและวาดภาพร่างที่มีขนาดวิธีคำนวณรับเทพื้นคอนกรีตการเพิ่มขึ้นของหน่วยและการวิ่งของหน่วยเป็นขนาดส่วนบุคคลของตัวยกแต่ละตัวและดอกยางแต่ละดอกในการคำนวณการเพิ่มขึ้นและการทำงานของหน่วยขั้นแรกให้หารการเพิ่มทั้งหมดด้วย 7 ซึ่งรับเทพื้นคอนกรีตเป็นความสูงขั้นมาตรฐาน

ปัดเศษผลลัพธ์ที่เป็นเศษส่วนให้เป็นจำนวนเต็มที่ใกล้เคียงที่สุด จากนั้นหารการเพิ่มทั้งหมดอีกครั้งด้วยจำนวนนี้เพื่อให้ได้การเพิ่มขึ้นของหน่วยจากนั้นหารการวิ่งทั้งหมดไปที่ขอบด้านนอกของการกวาดประตู ด้วยจำนวนขั้นตอนเพื่อให้หน่วยทำงาน รับเทพื้นคอนกรีตตัวอย่างเช่นหากคุณวิ่งทั้งหมด 48 นิ้วนี่คือคณิตศาสตร์: 48 นิ้ว / 3 ก้าว = 16 นิ้วต่อดอกยาง รับเทพื้นคอนกรีตอย่างไรก็ตามความลึกของดอกยาง 16 นิ้วจะทำให้รู้สึกว่ายาวเกินไป ปรับความลึกของดอกยางเป็น 13 นิ้วซึ่งเป็นการวัดที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นและทำให้วิ่งได้ทั้งหมด 39 นิ้ว

วิธีการยึดคอนกรีตขั้นตอนด้วยตะแกรงเหล็กเส้นขนาด 1/2 นิ้วการเทคอนกรีต

วางฐานรากจัดวางฐานรากกว้างกว่าขั้นบันได 3 นิ้ว ขุดฐานรากตามรหัสความลึกที่ต้องการเทคอนกรีตและสอดเหล็กเส้นยาว 12 นิ้ว 7 ถึง 8 นิ้วเข้าไปในฐานราก รับเทพื้นคอนกรีตราคาถูกด้านบนของเหล็กเส้นควรต่ำกว่าความสูงของขั้นบันไดประมาณ 2 นิ้ว ปล่อยให้ฐานรากรักษาจากนั้นขุดร่องลึก 4 นิ้วรับเทพื้นคอนกรีตระหว่างพวกเขาและเติมด้วยกรวดที่ปิดสนิท

วิธีการยึดคอนกรีตขั้นตอนด้วยตะแกรงเหล็กเส้นขนาด 1/2 นิ้วการเทคอนกรีตจะทำให้คุณได้รับบริการบำรุงรักษาต่ำเป็นเวลาหลายปี รหัสอาคารในท้องถิ่นบางรหัสอาจกำหนดให้คุณยึดขั้นบันไดคอนกรีตเข้ากับผนังฐานราก รับเทพื้นคอนกรีตคุณสามารถเจาะที่มุมลงในฐานรากคอนกรีตเทหรือเจาะผ่านผนังคอนกรีตบล็อกแล้วสอดเหล็กเส้นลงในรู  สนใจ https://www.carcement.com

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.