ขาย arduino สำหรับใช้งานที่จะเคลื่อนย้ายและต้องมีความทนทาน

เขียงหั่นขนมเป็นอุปกรณ์เล็ก ๆ น้อย ๆ ขาย arduino ที่ช่วยในการสร้างต้นแบบ เนื่องจากไม่มีการบัดกรีจึงสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้อีกครั้ง แนวคิดของเขียงหั่นขนมคือคุณ

สามารถออกแบบวงจรของคุณได้ชั่วคราวโดยไม่ต้องออกแบบและส่วนประกอบลงในบอร์ดถาวร คุณเพียงแค่วางส่วนประกอบของคุณบนบอร์ดและเชื่อมต่อผ่านสายจัมเปอร์กับส่วนประกอบอื่น ๆ

และ Arduino ของคุณ เขียงหั่นขนมมีรางที่สะดวกซึ่งวิ่งในแนวตั้งที่ด้านข้างของกระดาน ขาย arduino โดยปกติจะเป็นรางไฟฟ้าของคุณ แถวแนวนอนแต่ละแถวยังมีแทร็กที่เชื่อมต่ออยู่ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อตะกั่วของส่วนประกอบ 2 ชิ้นที่แตกต่างกันได้ขาย arduino โดยไม่จำเป็นต้องใช้ลวดกั้น เขียงหั่นขนมเป็นเครื่องมือที่สำคัญที่สุดในห่วงโซ่อย่างไม่ต้องสงสัยหากไม่มีคุณจะต้องเชื่อมต่อพินส่วนประกอบด้วยวิธีอื่นสายไฟเหล่านี้มีชื่อที่แตกต่างกันและมีหลายประเภท

ลวดตีเกลียวประกอบด้วยลวด เส้น ที่มีขนาดเล็กกว่าทั้งหมดสอดแทรก

โดยทั่วไปแล้วลวดจะนำไฟฟ้าไปตามความยาวของเส้นลวด ลวดมี 2 ประเภทคือแกนตีเกลียวและแกนแข็ง แกนแข็งเป็นลวดหนาชิ้นเดียวห่อด้วยวัสดุฉนวน สิ่งเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะหักหากคุณงอและงออยู่ตลอดเวลา ขาย arduino สายโซลิดคอร์เหมาะกับการขาย arduino ใช้งานที่ไม่ต้องเคลื่อนย้ายมากนัก ลวดตีเกลียวประกอบด้วยลวด เส้น ที่มีขนาดเล็กกว่าทั้งหมดสอดแทรกและหุ้มด้วย

วัสดุฉนวน สิ่งเหล่านี้มีความยืดหยุ่นมากกว่าและคล้ายกับที่ใช้กับสายลำโพง ขาย arduino สิ่งเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่จะเคลื่อนย้ายสายไฟและต้องมีความทนทานมากขึ้นอีกเล็กน้อย สายไฟมีความ

หนาแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปริมาณกระแสไฟฟ้าที่จำเป็นต้องพกพาสายจัมเปอร์สายจัมเปอร์เป็นสายไฟที่ใช้ในการสร้างต้นแบบขาย arduino โดยเฉพาะ เป็นสายไฟที่มีปลายทึบซึ่งสามารถเสียบเข้ากับเขียงหั่นขนมหรือซ็อกเก็ตได้ สามารถซื้อสายจัมเปอร์หรือทำจากลวดแกนแข็งLED ไดโอดเปล่งแสง เป็นวัตถุดิบหลักของโครงการขาย arduino เป็นส่วนประกอบที่เปล่งแสงออกมา มีหลายขนาดรูปร่างและสีและเหมาะสำหรับการใช้งานที่แตกต่างกัน ไดโอดเป็นส่วนประกอบที่อนุญาต

เพื่อระบุว่าอยู่ด้านใด สิ่งนี้มีประโยชน์เนื่องจาก LED บางตัวมีขนาดขาเท่ากัน

 

ให้กระแสไฟฟ้าไหลผ่านได้ทางเดียวเท่านั้น ต้องเชื่อมต่อ LED อย่างถูกวิธีก่อนจึงจะเกิดแสง ขาบวกเรียกว่าขั้วบวก โดยปกติจะยาวกว่าขาอีกข้างและต้องเชื่อมต่อกับแหล่งจ่ายไฟ ขาลบเรียกว่าแคโทด โดยปกติขา 2 ข้างจะสั้นกว่าและต้องต่อกับพื้น แคโทดจะมีขอบแบนด้านบนในเคส LED ขาย arduino เพื่อระบุว่าอยู่ด้านใด สิ่งนี้มีประโยชน์เนื่องจาก LED บางตัวมีขนาดขาเท่ากัน LED ส่วนใหญ่จะต้องมีตัวต้านทานแบบอนุกรมเนื่องจากไม่สามารถรองรับแรงดันไฟฟ้าที่ขาย arduino จัดหามาได้ตัวต้านทานเป็นส่วนประกอบทั่วไปในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ โดยทั่วไปแล้วตัวต้านทานจะต้านทาน

กระแสไฟฟ้าและ จำกัด แรงดันไฟฟ้าที่ไหลผ่าน ขาย arduino ตัวต้านทานมีหลายค่าซึ่งวัดเป็นโอห์มพร้อมสัญลักษณ์ ความต้านทานของตัวต้านทานคำนวณโดยใช้กฎของโอห์มซึ่งก็คือขายอุปกรณ์ arduino กระแสเป็นแอมแปร์ V = แรงดันไฟฟ้าเป็นโวลต์และ R = ความต้านทานเป็นโอห์ม สูตรนี้ช่วยให้คุณคำนวณค่าตัวต้านทานที่จำเป็นสำหรับวงจร ตัวต้านทานมีรหัสสีเพื่อระบุค่าของมันเนื่องจากโดยปกติแล้วตัวต้านทานจะมีขนาดเล็กเกินไปที่จะเขียนข้อความไว้

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.