Pass Box สำหรับผลิตภัณฑ์ความปลอดภัยในการส่งสัญญาณ

Vossloh Signaling System คือระบบควบคุมเส้นทางที่เชื่อมต่อกัน เป็นระบบผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ที่เครือข่ายรถไฟหลายแห่งเลือกใช้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งฝรั่งเศสเป็นแฟนตัวยง Pass Box เนื่องจากมีการใช้งานในระบบขนส่งมวลชนตลอดจนเครือข่ายรถไฟอื่นๆ ทั่วโลก เช่นเดียวกับระบบสัญญาณที่บุกเบิกซึ่งใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัยของ Pass Box สำหรับการขนส่งทางรถไฟทุกประเภทก็ถูกนำมาใช้ทั่วโลกเช่นกันมีระบบเชื่อมต่อ

ที่หลากหลาย ได้แก่ Pass Box ระบบเชื่อมต่อรีเลย์ระบบรีเลย์ประกอบด้วยรีเลย์ความปลอดภัยทางรถไฟที่ไม่ได้ควบคุมซึ่งใช้คอนโซลและแผงควบคุมเฉพาะเพื่อใช้งานระบบเชื่อมต่อรีเลย์ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ระบบคอมพิวเตอร์เหล่านี้ได้รับการติดตั้งสำหรับหลาย ๆ คน ข้อได้เปรียบที่สำคัญของระบบเหล่านี้ Pass Box คือการรวมกันของการควบคุมคอมพิวเตอร์สำหรับชิ้นส่วนที่ไม่ปลอดภัยและการใช้รีเลย์ความปลอดภัยสำหรับการประสานกัน

ระบบนี้ใช้ส่วนประกอบฮาร์ดแวร์และโมดูลซอฟต์แวร์นอกชั้นวาง

ระบบเชื่อมต่อด้วยคอมพิวเตอร์  PIPCหากคุณต้องการควบคุมสถานีรถไฟจากศูนย์กลาง ระบบคอมพิวเตอร์ก็เหมาะสมที่สุดระบบเชื่อมต่อด้วยคอมพิวเตอร์ALISTERระบบคอมพิวเตอร์ Pass Box เป็นระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่เหมาะสมกับระบบรางรถไฟขนาดเล็กหรือขนาดกลาง ระบบนี้ใช้ส่วนประกอบฮาร์ดแวร์และโมดูลซอฟต์แวร์ Pass Box นอกชั้นวางที่ใช้ในหลายพื้นที่ของระบบอัตโนมัติทางอุตสาหกรรม สำหรับทีมบำรุงรักษา จะรวมเครื่องมือวินิจฉัยที่ให้คำปรึกษาจากระยะไกลและเชื่อมต่อกับสภาพแวดล้อมของระบบที่เชื่อมต่อกันได้อย่างง่ายดาย Pass Box ได้รับการระบุและพัฒนาตามมาตรฐาน CENELEC เพื่อให้มั่นใจถึงระดับความปลอดภัย SIL 4นอกจากนี้ยังมีการใช้งานที่หลากหลาย

สำหรับผลิตภัณฑ์ความปลอดภัยในการส่งสัญญาณ ซึ่ง Pass Box ปรับความปลอดภัยในการติดตามและผลิตผลให้เหมาะสมที่สุด ซึ่งรวมถึงแคลมป์ล็อคแคลมป์ล็อค Pass Box โดยเฉพาะนี้เป็นอุปกรณ์ล็อคเชิงบวกสำหรับผลิตภัณฑ์ ดำเนินการโดยการใช้สวิตช์ล็อคจุดที่เคลื่อนย้ายได้ล็อคจุดที่เคลื่อนที่ได้จะล็อคจุดที่เคลื่อนที่ได้ของปลายสวิง ตัวล็อคเหล่านี้สามารถติดตั้งได้กับผลิตภัณฑ์ทุกประเภทและรวมเข้ากับหน่วยตรวจจับตำแหน่งทางไฟฟ้าเครื่องตรวจจับจุด Pass Box เครื่องตรวจจับนี้ตรวจสอบการปิดและการเปิดผลิตภัณฑ์ ณ จุด ส้นเท้า หรือส้นจมูกเครื่องตรวจจับการจราจร

หากลูกค้าไม่ทราบว่าแพ็คเกจระดับไฮเอนด์มีประโยชน์อย่างไร

อุปกรณ์ไฟฟ้าเครื่องกลซึ่งมีการหน่วงเวลาไฮดรอลิกชดเชยอุณหภูมิ Pass Box จะตรวจจับเส้นทางของฝน ไม่ว่าจะเลือกทิศทางหรือไม่ก็ตาม ทำให้สามารถควบคุมทางข้ามระดับหรือระบบประกาศหน้างานได้ ระบบ pass box design ทั้งหมดเหล่านี้ได้รับการพัฒนาโดยใช้กลไกสวิตช์ไฟฟ้าแบบไฮดรอลิกและแบบเครื่องกลไฟฟ้า ล็อกหรือตามรอยได้ เหมาะสำหรับระบบรางในประเทศระบบขนส่งในเมืองการกำหนด

แพ็คเกจ Pass Box ล้างรถของคุณเป็นอีกโอกาสหนึ่ง กระดานเมนูจะช่วยให้ลูกค้าเข้าใจความแตกต่างระหว่างแต่ละแพ็คเกจ หากลูกค้าไม่ทราบว่าแพ็คเกจระดับไฮเอนด์มีประโยชน์อย่างไร เขาหรือเธอจะไม่เต็มใจจ่าย เมื่อลูกค้าไปที่แคชเชียร์อัตโนมัติและดูเมนูนี้ ด้านล่างซ้าย Pass Box ข้อมูลใดบ้างที่สามารถใช้ในการตัดสินใจเลือกได้อย่างถูกต้อง เมื่อดูที่เมนูถัดไป ด้านล่างขวา จะเห็นว่าแต่ละแพ็คเกจการซักมีการกำหนดไว้อย่างชัดเจน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.