สายไฟคอนโทรลที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเพื่อลดอันตราย

มีสายไฟหลายประเภทที่ผู้รับเหมาไฟฟ้าทำงานด้วยอย่างสม่ำเสมอ การเดินสายไฟเป็นส่วนประกอบสำคัญของระบบไฟฟ้า เนื่องจากเป็นการนำไฟฟ้าไปยังสถานที่ที่เราต้องการ สายไฟคอนโทรลการรู้จักประเภทของสายไฟที่ใช้ในบ้านของคุณเป็นส่วนสำคัญในการช่วยให้บ้านของคุณปลอดภัยการเดินสายไฟอลูมิเนียมผู้รับเหมาไฟฟ้าทราบดีว่าการเดินสายอลูมิเนียมเป็นอันตรายที่ซ่อนอยู่ในบ้านหลายหลัง สายไฟคอนโทรลอันตรายที่หลายคนอาจไม่รู้ด้วยซ้ำ การเดินสายไฟประเภทนี้

สายไฟคอนโทรล

บริษัท เคเบิ้ล ซอร์ส จำกัด

ได้รับการติดตั้งในบ้านเรือนสายไฟคอนโทรลโดยเฉพาะในบ้านเคลื่อนที่ อลูมิเนียมเป็นวัสดุที่เลือกใช้ลวดบ้านเพราะราคาถูกกว่าวัสดุประเภทอื่นๆ และหาง่ายกว่า นอกจากนี้ยังโค้งงอและรูปร่างได้ง่าย อย่างไรก็ตาม สายไฟคอนโทรลอลูมิเนียมไม่เอื้อต่อการนำไฟฟ้าและง่ายต่อการเสียหาย สายไฟคอนโทรลหากลวดอลูมิเนียมร้อนเกินไป อาจทำให้เกิดไฟไหม้ในบ้านได้ หากมีสายไฟอะลูมิเนียมในบ้านของคุณ ผู้รับเหมาไฟฟ้าสามารถมาแทนที่ด้วยวัสดุสายไฟที่ปลอดภัยกว่าได้

หากมีคนมาสัมผัสกับลวดทองแดงที่มีชีวิตขณะพยายามจะขโมย

สายไฟทองแดงเป็นวัสดุมาตรฐานที่ผู้รับเหมาไฟฟ้าจำนวนมากใช้สำหรับโครงการเดินสายไฟ ทองแดงเป็นตัวนำไฟฟ้าได้ดีกว่าอลูมิเนียมมาก นอกจากนี้ยังใช้งานได้ง่ายมาก สายไฟคอนโทรลปัญหาเกี่ยวกับทองแดงคือคนที่ขโมยสายไฟ ผู้คนมักขโมยลวดทองแดงเพื่อเงิน อย่างไรก็ตาม หากมีคนมาสัมผัสกับลวดทองแดงที่มีชีวิตขณะพยายามจะขโมย เขาหรือเธออาจได้รับบาดเจ็บสาหัส หรือแม้กระทั่งความตาย ทางที่ดีควรวางสายไฟทองแดงไว้ที่เดิม สายไฟคอนโทรลเว้นแต่จะมีปัญหาด้านความปลอดภัยบางอย่างการเดินสายไฟสีเงินการเดินสายสีเงินนั้นไม่เหมือนกับการเดินสายทองแดงหรือแม้แต่อะลูมิเนียม

เงินน่าจะเป็นตัวนำไฟฟ้าที่ดีที่สุด อย่างไรก็ตามสายไฟคอนโทรล เงินมีราคาแพงมากและยากที่จะขึ้นรูป บ่อยครั้งที่การเดินสายเงินมักจะมีทองแดงผสมอยู่ ไม่น่าจะเป็นไปได้มากที่จะพบลวดเงินบริสุทธิ์ในบ้าน แม้ว่าสายไฟคอนโทรลจะมีประสิทธิภาพในการขนไฟฟ้าก็ตามประเภทของโลหะที่ใช้ในบ้านไม่ได้เป็นเพียงตัวกำหนดความปลอดภัยในการเดินสายไฟฟ้าเท่านั้น การเดินสายไฟฟ้านั้นดีที่สุดสำหรับมืออาชีพสายไฟคอนโทรล เนื่องจากไฟฟ้ามีอันตรายและคาดเดาไม่ได้ มีหลักการเดินสายไฟที่ดีที่ต้องปฏิบัติตามเพื่อความปลอดภัย การเดินสายไฟฟ้าในบ้านของคุณควรมีฉนวนที่เหมาะสม

ความปลอดภัยของคุณไปเสี่ยงกับเป้าหมายในการประหยัดเงิน

ติดตั้งโดยผู้รับเหมาไฟฟ้าที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเพื่อลดอันตรายมีเหตุผลว่าทำไมคำถามเหล่านี้จึงเป็นคำถามเกี่ยวกับการเดินสายไฟฟ้าที่พบบ่อยที่สุด หนึ่ง หลายคนคิดว่ามันง่ายที่จะทำ และสอง สายไฟคอนโทรล vsf งานเหล่านี้เป็นงานไฟฟ้าทั่วไปที่บ้าน แต่คุณไม่ควรนำความปลอดภัยของคุณไปเสี่ยงกับเป้าหมายในการประหยัดเงิน เงินเดิมพันอาจยิ่งใหญ่กว่านี้มากหากคุณพยายามประหยัดเงินและทำงานเดินสายไฟฟ้าโดยไม่มีความรู้หรือประสบการณ์เพียงพอเชิง

เส้นระหว่างบ้านหลักที่ถอดออกและอ่างน้ำร้อนมีราคาประมาณ 550 เหรียญ สายไฟคอนโทรลค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่เป็นลวดทองแดงหมายเลข 6 ลวดแต่ละเส้นมีราคาประมาณ 95 เหรียญ สายไฟคอนโทรลทั้งหมดของฉันถูกส่งไปเหนือพื้นดิน ฉันได้รับใบเสนอราคาจากช่างไฟฟ้าทางโทรศัพท์ที่แจ้งว่าพวกเขาจะคิดค่าวัสดุบวก $3-$5 ต่อฟุตเชิงเส้นเพื่อติดตั้ง

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.