ความสามารถในการล้างแอร์บ้านที่ถูกวิธี

แม้ว่าคุณอาจไม่ใช่ช่างเทคนิคล้างแอร์บ้านที่มีคุณสมบัติแต่ก็มีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของเครื่องปรับอากาศและยืดอายุการใช้งานล้างแอร์บ้านเนื่องจากราคาผู้รับเหมาเพิ่มขึ้นและค่าแรงที่ลดลง คุณอาจไม่สามารถให้ช่างเทคนิคเครื่องปรับอากาศทำความสะอาดและตรวจสอบระบบของคุณทุกปีตามที่ผู้ผลิตส่วนใหญ่แนะนำล้างแอร์บ้านยังคงเป็นความคิดที่ดีที่จะให้พนักงานบริการที่ผ่านการรับรองตรวจสอบแรงดันล้างแอร์บ้าน

ล้างแอร์บ้าน

ล้างแอร์บ้านและอุณหภูมิของสารทำความเย็นทุกๆ

สองสามปีเพื่อให้ระบบทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดล้างแอร์บ้าน ราคาเจ้าของบ้านส่วนใหญ่สามารถทำได้หลายอย่างในการบำรุงรักษาเชิงป้องกันและไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือหรือเครื่องมือพิเศษใดๆ หลายคนไม่ทราบว่าตัวกรองของเตาหลอมที่พวกเขาคุ้นเคยกับการเปลี่ยนนั้นใช้สำหรับระบบอากาศส่วนกลางของคุณเช่นกันตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบตัวกรองอากาศระบบของคุณทุกเดือนและล้างแอร์บ้าน

เปลี่ยนตามความจำเป็นแผ่นกรองอากาศที่สะอาดมีความสำคัญต่อเครื่องปรับอากาศมากกว่าการทำความร้อนคุณจะต้องแน่ใจว่าระบบลงทะเบียนอุปทานส่วนใหญ่สำหรับระบบของคุณเปิดอยู่เครื่องปรับอากาศกำหนดขนาดตามปริมาณการไหลของอากาศที่เจาะจงดังนั้นหากถูกจำกัดด้วยการปิด

ระบบทะเบียนอาจเกิดปัญหาขึ้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าท่อระบายน้ำจากคอยล์เย็นหรือเครื่องระเหยในอาคารมีความชัดเจนและไม่มีข้องอในท่อหากเส้นนี้ดูสกปรกมากคุณสามารถเทน้ำยาฟอกขาวตามบ้านเพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่กำลังเติบโตถัดไปคุณจะต้องปิดเครื่องไปที่ล้างแอร์บ้านภายนอกหรือคอนเดนเซอร์ที่เบรกเกอร์และกำจัดหญ้าและพุ่มไม้ทั้งหมดที่เติบโตด้วยคอยล์รอบเครื่องปรับอากาศใช้สายยางในสวนเพื่อจุ่มพื้นผิวของขดลวด

ล้างแอร์บ้านเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่ใช้แรงดันมาก

จนทำให้ครีบของขดลวดเสียหายล้างแอร์บ้านใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดคอยล์คอนเดนเซอร์ที่มาในกระป๋องสเปรย์หรือแบบเข้มข้นผสมแล้วปล่อยให้แช่ประมาณล้างแอร์บ้านบนและล้างคอยล์ให้สะอาดด้วยสายยางสวนจากด้านในสู่ด้านนอก หล่อลื่นมอเตอร์พัดลมคอนเดนเซอร์ด้วยน้ำมันน้ำหนักเบาโดยที่มอเตอร์ต้องมีประกอบกลับและคืนพลังงานให้กับเครื่องปรับอากาศตั้งค่าตัวควบคุมอุณหภูมิให้เย็นและล้างแอร์บ้าน

ต่ำกว่าอุณหภูมิห้องล้างแอร์บ้านหลังจากปล่อยทิ้งไว้ประมาณให้ตรวจสอบอุณหภูมิการคายประจุที่จุดจ่ายไฟที่ใกล้กับตัวจัดการอากาศภายในอาคารมากที่สุดล้างแอร์บ้านกฎง่ายๆ คือล้างแอร์บ้านคุณควรมีความแตกต่างระหว่างอุณหภูมิอากาศจ่ายและอุณหภูมิอากาศห้องดังนั้น ถ้าในบ้านอยู่ที่ล้างแอร์บ้านอุณหภูมิของอากาศที่จ่ายควรอยู่ที่ประมาณ หากอุณหภูมิแตกต่างกันน้อยกว่าคุณอาจต้องให้ช่างเครื่องปรับอากาศตรวจสอบระดับสารทำความเย็น

สนใจเพิ่มเติม https://www.thaihippoair.com/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.