ทำไมต้องนมแพะ ผู้สูงอายุ

เมื่อใดก็ตามที่มีคนถามฉันว่าพวกเขาจะทำอะไรได้บ้างเพื่อปรับปรุงโภชนาการของพวกเขา ฉันมักจะตอบเสมอว่าพวกเขาควรลองอาหารใหม่ ๆ และพยายามแนะนำความหลากหลายในอาหารของพวกเขาให้มากที่สุด หากถูกกดดันให้ยกตัวอย่าง ฉันจะพูดว่านมแพะ ผู้สูงอายุเสมอ ปกติจะชอบทำหน้าตลกๆ ตามด้วย “ทำไมต้องกินนมแพะ” ประการแรกเพราะพวกเราส่วนใหญ่ดื่มนมวัวตั้งแต่อายุสองขวบ ตอนนี้ อย่าเข้าใจฉันผิด ฉันไม่มีอะไรต่อต้านนมวัวต่อ Se ยกเว้นว่าสำหรับพวกเราหลายคน นี่หมายความว่าเราดื่มมันมานานกว่าสองทศวรรษแล้ว

นมแพะ ผู้สูงอายุเปลี่ยนแปลงอาจไม่ใช่ความคิดที่เลว

นอกเหนือจากความแปลกใหม่แล้ว ยังมีอีกสองสามเหตุผลที่นมแพะสมควรได้รับการทดสอบอย่างยุติธรรม นมแพะเป็นนมที่คนส่วนใหญ่ทั่วโลกเลือกใช้ เนื่องจากโปรตีนในนมแพะมีการแต่งหน้าที่แตกต่างจากโปรตีนในนมวัว ผู้ที่แพ้นมวัวจำนวนมากจึงสามารถทนต่อการดื่มนมแพะได้ เมื่อเทียบกับนมวัว นมแพะมีโปรตีน ไขมัน ธาตุเหล็ก วิตามินซี และวิตามินดีใกล้เคียงกัน นมแพะมีวิตามินเอจากธรรมชาติมากกว่า วิตามินบีมากกว่า และแลคโตสน้อยกว่า

ไม่จำเป็นต้องทำให้นมแพะเป็นเนื้อเดียวกันต่างจากนมวัว แม้ว่าก้อนไขมันในนมวัวจะมีแนวโน้มที่จะแยกออกจากกันบนพื้นผิว นมแพะ ผู้สูงอายุจะมีขนาดเล็กกว่ามากและจะยังคงแขวนลอยอยู่ในสารละลาย ลองดื่มนมแพะดู ฉันไม่ได้อ้างว่านมแพะเป็นอาหารมหัศจรรย์ แต่เป็นเครื่องดื่มที่อร่อยมีประโยชน์ต่อสุขภาพที่หลายคนพลาดไป ผู้เชี่ยวชาญด้านการฝึกความแข็งแรงและโภชนาการของแบรดได้มีโอกาสเดินทางไปทั่วโลกเพื่อศึกษาวิจัยการออกกำลังกาย

เขาได้รับเกียรติให้ได้พบกับนักโภชนาการด้านการกีฬา

วิทยาศาสตร์การออกกำลังกายที่เก่งกาจที่สุดในโลก คือการช่วยให้ผู้คนสำรวจแฟชั่นและลูกเล่นด้านโภชนาการที่เป็นที่นิยม เพื่อค้นหากลยุทธ์ด้านโภชนาการในโลกแห่งความเป็นจริงที่ได้ผล นมแพะ ผู้สูงอายุมีสูตรทางเคมีที่คล้ายกับนมแม่มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณได้รับนมแพะดิบ คุณได้รับความดีตามธรรมชาติทั้งหมดที่ธรรมชาติตั้งใจไว้ เห็นได้ชัดว่านมวัวเป็นสิ่งที่พวกเราส่วนใหญ่ใช้ทุกวัน และทำไมคนอเมริกันจำนวนมากจึงมีปัญหาเรื่องแก๊ส ท้องอืด และปัญหาทางเดินอาหารอื่นๆ อีกมากมาย มีหลายประเทศที่พึ่งพานมแพะและในประชากรเหล่านั้น

ผู้คนมีอุบัติการณ์การแพ้และปัญหาทางเดินอาหารน้อยกว่า นมแพะ ผู้สูงอายุในทางยาธรรมชาติ เชื่อกันว่าพระเจ้าได้จัดเตรียมทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับการรักษาอาการเจ็บป่วยด้วยสมุนไพรและอาหารที่ไม่ผ่านกระบวนการทางธรรมชาติอื่นๆ นมแพะเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติชนิดหนึ่งที่สามารถรักษาและป้องกันปัญหาข้ออักเสบ กระเพาะอาหาร ลำไส้ และลำไส้ นอกจากนี้ยังให้เครดิตกับการสร้างสมอง ระบบประสาท และการทำงานของจิต ผู้ที่ประสบอุบัติเหตุครั้งใหญ่ การผ่าตัด และการบาดเจ็บสาหัสที่ร่างกาย ถือว่าพวกเขากลับมามีสุขภาพที่ดีได้

 

นมเเพะ ผู้สูงอายุ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.